Air Jordan 1 Zoom CMFT “Washed Blue” sẽ sớm được ra mắt vào năm 2022

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Air Jordan 1 Zoom CMFT đã bị một số người theo chủ nghĩa giày thể thao chế giễu vì không tuân theo các thông số kỹ thuật chính xác của mẫu giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan. Tuy nhiên, vô số nhà sưu tập ở mọi lứa tuổi đã thêm bản cập nhật Zoom Air này vào tủ giày của họ. Trước mùa xuân năm 2022, mẫu thiết kế này đã xuất hiện trong một màu sắc rất hấp dẫn mang tên “Washed Blue” được báo cáo là dành riêng cho phụ nữ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày thể thao này nhé.

air-jordan-1-zoom-cmft-“washed-blue”-se-som-duoc-ra-mat-vao-nam-2022

Cũng giống như các phiên bản khác của Air Jordan 1 cực kỳ thoải mái, đôi mới này sẽ sở hữu phần upper có phần đệm lõm và cổ giày bằng mút lộ ra ngoài. Ngoài ra, phần lưỡi gà, tấm che mắt cá chân và lớp lót ở phần midfoot sẽ đều mang sắc thái của màu nâu nhạt để tạo tiền đề cho dải màu xanh lam làm sinh động phần forefoot và gót giày. 

air-jordan-1-zoom-cmft-“washed-blue”-se-som-duoc-ra-mat-vao-nam-2022

Tiếp đến, chất liệu da lộn trên phần toe box, mắt cá chân và gót giày sẽ được bao phủ bởi tông màu “Washed Blue” đặc trưng tạo ra một sự sắp xếp gợi nhớ đến Jordan 1 “Hyper Royal” rất nổi tiếng đã ra mắt vào tháng 4 năm 2021. Có lẽ để thúc đẩy quan điểm rằng retro sẽ chỉ đến với kích thước của phụ nữ nên tông màu hồng sẽ được bổ sung ở phần má giày và phần đế giày.

air-jordan-1-zoom-cmft-“washed-blue”-se-som-duoc-ra-mat-vao-nam-2022

Hãy thưởng thức những hình ảnh ban đầu của phiên bản giày thể thao này ở bên trên và lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành thông qua ứng dụng SNKRS của Nike trong những tháng tới với mức giá là $140 USD.

air-jordan-1-zoom-cmft-“washed-blue”-se-som-duoc-ra-mat-vao-nam-2022

Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 1 Zoom CMFT “Washed Blue” sẽ sớm được ra mắt vào năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake