Air Jordan 13 xuất hiện trong phối màu “Court Purple”

Jordan Brand sẽ thường áp dụng một số phối màu rất phổ biến của mình cho những mẫu giày đặc trưng của hãng và “Court Purple” cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Phối màu này từng xuất hiện trên Air Jordan 1 Retro High OG cổ điển vào đầu năm nay và bây giờ nó sẽ được đưa vào Air Jordan 13 vào năm 2022. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

air-jordan-13-xuat-hien-trong-phoi-mau-court-purple

Không giống như mẫu thiết kế AJ 1 High đã nói ở trên, phiên bản sắp tới này chọn cách tiếp cận tông màu tối hơn nhiều. Hầu hết các bộ phận bên trên của đôi giày thể thao này như phần toe box bằng da lộn, lớp phủ lưới, lưỡi gà, lớp lót bên trong và dây giày đều được bao phủ bằng một màu đen.

air-jordan-13-xuat-hien-trong-phoi-mau-court-purple

Tiếp đến, tông màu như trong tên gọi của đôi giày này sẽ xuất hiện trên các tấm gót bằng da lộn, phần midsole và logo Jumpman trên phần lưỡi gà cũng như trên phần miếng lót bên trong giày để gợi nhớ đến phiên bản Air Jordan 13 PE “Away”.

air-jordan-13-xuat-hien-trong-phoi-mau-court-purple

Như thường lệ, huy hiệu ba chiều lấy cảm hứng từ đôi mắt của con báo sẽ được gắn bên trên phần cổ giày và có màu xanh lá cây. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này sẽ là phần outsole có đường viền màu đen, đường viền có hoa văn chevron màu trắng và logo biểu tượng Jumpman màu đen / trắng được đặt ở phần midfoot.

air-jordan-13-xuat-hien-trong-phoi-mau-court-purple

Nếu quan tâm đến việc copping, bạn hãy lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành thông qua SNKRS và các nhà bán lẻ khác vào ngày 8 tháng 1 với giá $ 190 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 13 xuất hiện trong phối màu “Court Purple”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!