Air Jordan 3 “Animal Instinct” 2.0 – Có nên sở hữu một đôi?

Cuối năm 2019, đầu năm 2020 là thời điểm mà hàng loạt những mẫu giày đình đám của Jordan Brand cũng như Air Jordan 3 được ra mắt như AJ 3 “UNC”, AJ 3 “Unite”. Thế nhưng trái ngược với sự ra mắt ồ ạt của rất nhiều phối màu siêu phẩm, thì 2020 cũng là một năm mà cả thế giới đang phải hứng chịu một cuộc khủng hoảng lớn gây ra bởi Covid-19.

Trong tình hình đó, mặc dù rất nhiều những “người đẹp” đang được chào bán với mức giá có thể nói là chưa từng rẻ hơn, thậm chí có các sneakerhead sẽ phải chi tới gấp 2 gấp 3 lần để sở hữu một đôi trong thời điểm không xảy ra dịch bệnh như trước. Éo le thay, chính những lúc mà có lẽ tưởng như rằng chúng ta sẽ muốn mua mọi thứ, thì tình hình tài chính là điều đang cản những sneakerhead tiến gần hơn với những đứa con tinh thần của mình.

Vậy thì, liệu một thiết kế đầy tính phá cách như Air Jordan 3 “Animal Instinct” có đáng để chúng ta cóp trong thời điểm hiện tại? Hãy cùng mình điểm qua một số điểm mà mình thích cũng như chưa thích trên thiết kế của đôi giày này nhé.

Xem thêm: Nike công bố những hình ảnh mới nhất của Air Jordan 3 “Varsity Royal”

Được tạo nên bởi rất nhiều chất liệu da cũng như họa tiết khác nhau

Đúng với tên gọi của mình, Animal Instinct được đắp lên phần upper của mình rất nhiều những chất liệu khác nhau như da cá sấu, tấm chắn bùn làm bằng da đà điểu và da rắn xám ở phần toe box. Một điểm nữa mà mình đánh giá khá cao phiên bản 2.0 lần này so với phiên bản 1.0 đó là họa tiết Elephant Print màu nâu mà mình rất thích trên Air Jordan 3 Mocha cũng đã quay trở lại trên bản Animal Pack 2.0.

Special Box và Extra Lace chất?

Có lẽ đây là một bộ sưu tập phải nói là chất từ hộp giày cho đến từng chiếc dây đi kèm. Thiết kế Special Box của Air Jordan 3 Animal Instinct 2.0 cũng là thiết kế hộp giống với đôi giày Air Jordan 7 “Reflective of A Champion”. 

Xem thêm: Phối màu Nhật Bản – Japanese Denim xuất hiện trên Air Jordan 3 vào cuối năm nay

Ngoài ra thì Air Jordan 3 Animal Instinct cũng được trang bị tới hai bộ dây extra màu đỏ và vàng. Nhưng Authentic Shoes thì vẫn thích dây màu đen được trang bị sẵn bởi chất liệu khá xịn xò của nó, và tất nhiên là hợp vibe.

Tóm cái quần lại, với một mức giá không quá hype tại thời điểm hiện tại (khoảng 250$) thì Air Jordan 3 Animal Instinct sẽ là sự lựa chọn của mình để thể hiện sự phá cách của bản thân. Đây là một phiên bản mà mọi phong cách thiết kế của Nike đã thoát ra khỏi những khuôn mẫu OG như UNC hay Unite và cũng có lẽ là phiên bản duy nhất có thể sánh ngang với siêu phẩm Blue The Great x Air Jordan 1 Fearless.

Còn bạn thì sao? Hãy cho mình biết suy nghĩ của bạn về phiên bản này dưới phần bình luận nhé.

À mọi người có thể mua ngay tại đây nhé : Air Jordan 3 Retro SE Animal Instinct 2.0

Xem thêm về các thiết kế Air Jordan 3 tại đây