Air Jordan 3 CO.JP “Denim” phát hành độc quyền của Nhật Bản mùa thu này

Sau khi Air Jordan 3 “Denim” được tiết lộ là một phần trong bộ sưu tập mùa thu của Jordan Brand, hãng này tiếp tục tung ra những hình ảnh về người anh em của phiên bản này. Mặc dù Air Jordan 3 CO.JP “Denim” chỉ phát hành ở Nhật Bản nhưng về chi tiết thì giống hệt nhau từ phần thiết kế đến chất liệu. Chi tiết thay đổi duy nhất để đưa phiên bản này thành độc quyền chính là phần tab nhựa trên gót của đôi giày.

Air Jordan 3 CO.JP

Chất liệu denim được in họa tiết da voi ở phần mũi, gót và lỗ xỏ dây giày. Ngoài ra, những phần khác vẫn được làm bằng những chất liệu da như những phiên bản Air Jordan 3 khác. Làm nổi bật hơn bằng những chi tiết màu đỏ trên cổ giày, Jumpman thêu ở lưỡi gà, lỗ xỏ dây và phần bên trong của đôi giày.

Xem thêm: Air Jordan 1 OG High “Bio Hack” – Siêu phẩm tri ân thành phố Tokyo và thị trường Nhật Bản

 

 

Air Jordan 3 CO.JP

Điều đặc biệt của đôi giày này nằm ở phần gót khi phần tab bình thường được thay bằng tab nhựa có logo Jumpman trong mờ, được in chữ Nike bằng tiếng Nhật màu đỏ cùng dấu Swoosh lấy cảm hứng từ ba thanh Katana sắc lẹm. Cuối cùng là phần đế trong được in CO.JP độc quyền. 

Xem thêm: Những đôi Air Jordan có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại

Air Jordan 3 CO.JP

 

Nếu không có gì thay đổi, Air Jordan 3 CO.JP “Denim” sẽ được phát hành ngày 7 tháng 8 năm 2020 thông qua Nike SNKRS Nhật Bản với giá retail là 190 USD ~ 4.500.000 VND. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm: Alelia May và những phiên bản kết hợp cùng Air Jordan