Air Jordan 7 “China” bày tỏ lòng kính trọng với Tử Cấm Thành của Bắc Kinh

Như các bạn đã biết, Bắc Kinh là một thành phố cuồng nhiệt với bóng rổ đầy di sản và truyền thống, vì vậy Jordan Brand đã mang đến một đôi giày Air Jordan 7 “China” mới. Lấy cảm hứng trực tiếp từ Tử Cấm Thành của Bắc Kinh – một cung điện hoàng gia đã trở thành bảo tàng tồn tại từ năm 1420 – đôi giày đặc biệt này có đầy đủ các chi tiết đặc biệt ý nghĩa từ đầu đến chân.

Uppers được tạo nên hai mặt. Mặt chính giữa được bao phủ bởi các tác phẩm nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc với hoa văn chảy và vô số màu sắc vẽ trực tiếp từ Tử Cấm Thành. Còn các mặt bên ngoài tương đối giản dị khi kết hợp giữa nền trắng với các điểm nhấn màu đen, đỏ và vàng. Tuy nhiên, nửa bên ngoài này không phải là không có những nét tinh tế riêng của nó: các tấm màu đen ở bàn chân trước và các tấm trắng cũng được in hình ảnh rồng vô cùng độc đáo và cuốn hút, mang đậm phong cách truyền thống. 

Đừng quên: Nike Và Warren Lotas giải quyết vấn đề vi phạm nhãn hiệu và hợp tác bất hợp pháp

Trên lưỡi gà cao su tổng hợp màu đen, Michael Jordan ‘s # 23 được thiết kế theo phong cách Yuxi của Trung Quốc và được thêu màu đỏ. Gót chân xuất hiện số 9 của Trung Quốc, đó là một biểu tượng của số áo mà Jordan đã mặc với “Đội bóng trong mơ” tại Thế vận hội Barcelona năm 1992 và đó cũng là một biểu tượng cổ đại của Trung Quốc. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phần đế giữa bên dưới cung cấp các chi tiết vàng và đỏ. Đôi giày cũng được đóng gói trong một hộp màu đỏ và vàng đặc biệt, và sẽ được đi kèm với một bộ sưu tập trang phục phù hợp.

Đừng quên: Nike thu về doanh thu 11,2 tỷ đô la Mỹ cho Quý 2 năm tài chính 2021

Air Jordan 7 “China” đã được phát hành thông qua Nike SNKRS Trung Quốc vào ngày 7 tháng 8 vừa rồi với mức giá là ¥ 1,599 CNY (khoảng $ 230 USD). 

Và tại Authentic Shoes chúng tôi cũng đã có mặt về sản phẩm này, nếu bạn có hứng thú và muốn sở hữu ngay đôi giày này thì bấm vào đây và cùng chúng tôi cập nhập thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé !