Air Jordan x Justin Timberlake và những bản collab làm nên lịch sử

Từ trước tới nay, bên cạnh những ngôi sao trong làng ca nhạc như rapper Travis Scott hay Drake thì Jordan Brand còn kết hợp và “tài trợ” cho những ca sĩ khác. Một trong những ca sĩ đầu tiên đã được Jordan Brand lựa chọn để collab đó chính là Justin Timberlake. Đáng chú ý là những phiên bản sneaker của anh đa số đều không được bán ra thị trường nên giá trị và độ hiếm của những đôi giày này là không cần phải bàn cãi. Vậy hãy cùng Authentic Shoes đến với BST vô cùng hoành tráng này của the “Man of the Woods” nhé.

“𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝 𝐎𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫” 𝐉𝐨𝐫𝐝𝐚𝐧 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧

Vào năm 2013, trong tour diễn “Legends Of the Summer” với rapper kì cựu Jay-Z, Justin Timberlake đã laced một số đôi Jordan hiếm nhất từ trước tới giờ. Trong collection này, Justin đã trình làng các fan hâm mộ với 3 phiên bản Jordan 1 khác nhau, 1 phiên bản Jordan 2 và 1 phiên bản Jordan 3. Colorway của cả collection này khá là tương đồng khi mà tất cả đều có colorway chủ đạo là màu đỏ.

𝐀𝐢𝐫 𝐉𝐨𝐫𝐝𝐚𝐧 𝟏 “𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫” 𝐒𝐮𝐞𝐝𝐞

Phiên bản 1s đầu tiên của collection này được phủ lên mình phối màu red và một ít màu trắng. Chất liệu da được chọn là suede đi kèm với các detail da rắn ở phần collar, heels và swoosh. Logo wings được bọc bằng một lớp nhựa bên ngoài thay vì in dập như các phiên bản 1s khác. Và đi kèm với đó là bộ đế icy màu đỏ cùng với lưỡi gà jumpman màu trắng.
 

𝐀𝐢𝐫 𝐉𝐨𝐫𝐝𝐚𝐧 𝟏 “𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫” 𝐆𝐥𝐢𝐭𝐭𝐞𝐫

Phiên bản 1s tiếp theo chúng ta nhắc đến sẽ có cho mình chất liệu glitter (lấp lánh) ở phần upper. Phối màu cũng y hệt như phiên bản suede trước đó với full red, lưỡi gà logo jumpman màu trắng và bộ đế icy màu đỏ.

𝐀𝐢𝐫 𝐉𝐨𝐫𝐝𝐚𝐧 𝟏 “𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫” 𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤/𝐫𝐞𝐝

Và phiên bản cuối cùng của dòng 1s trong bộ sưu tập này khá là đặc biệt khi ngoài màu đỏ, đôi giày còn có cả màu đen và một ít chrome. Phối màu black sẽ được chạy dài trên phần upper và phần viền toebox. Midsole, heels, collar và lưỡi gà Jumpman sẽ có màu đỏ. Ngoài ra, màu bạc chrome sẽ được phủ lên phần toebox và swoosh. Ngoài ra, phiên bản sample sẽ có thêm detail 3M.
 

𝐉𝐨𝐫𝐝𝐚𝐧 𝟐 “𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫”

Jordan 2 “Legends Of the Summer” được phủ lên mình với full colorway màu đỏ như các đôi giày khác trong BST này. Phiên bản 2s lần này được phủ lên mình 3 chất liệu da khác nhau bao gồm premium suede, patent leather, và chất liệu da rắn hiếm thấy trên các đôi Jordan. Wings logo được đưa lên phần lưỡi gà và đi kèm với màu trắng tinh tế làm cho đôi giày thêm điểm nhấn.
 

𝐉𝐨𝐫𝐝𝐚𝐧 𝟑 “𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫”

Đôi giày cuối cùng trong BST này chính là Jordan 3, cũng khá tương đồng với phiên bản tiền thân là Jordan 2 với phối màu và chất liệu da tương tự. Bên cạnh đó không phải Nike Air mà chính logo Jumpman đã được đưa lên phần heels của đôi giày này. Tương truyền rằng, Lenny S, đồng nghiệp của Justini Timberlake và Jay-Z, đã được chính Justin trao tặng cả 3 phiên bản Jordan 1,2 và 3 trong BST này. Vậy các bạn có suy nghĩ như nào về bộ sưu tập vô tiền khoáng hậu này của Jordan Brand dành riêng cho Justin Timberlake? Liệu phối màu đỏ chói kia có đẹp đến nỗi khiến bạn khó nói nên lời?