amongst few cho ra mắt phiên bản Reebok Club C 85 “Magic Carpet”

Thương hiệu thời trang dạo phố cao cấp amongst few của Dubai là một thương hiệu nguyên bản, và giờ đây họ đang thể hiện đặc tính của mình với sự hợp tác trên mẫu giày Reebok Club C 85 mang tên “Magic Carpet”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

amongst-few-cho-ra-mat-phien-ban-reebok-club-c-85-magic-carpet

Trong một mối quan hệ hợp tác chứng kiến sự giao thoa giữa ​​phương Đông và phương Tây, phiên bản Club C 85 này đã sử dụng một lượng lớn vật liệu sang trọng, phù hợp với văn hóa thủ công có thể tìm thấy ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. 

amongst-few-cho-ra-mat-phien-ban-reebok-club-c-85-magic-carpet

Tiếp đến, việc sử dụng chất liệu da nappa kết hợp với phần lưỡi gà màu be có các miếng trám xốp lộ ra ngoài, logo nhãn hiệu tương phản bên má giày và gót giày đã nói lên được chủ đề của phiên bản hợp tác này: “sự phức tạp của nghề dệt thảm”.

amongst-few-cho-ra-mat-phien-ban-reebok-club-c-85-magic-carpet

Dấu ấn thương hiệu bằng tiếng Ả Rập và tiếng Anh xuất hiện trên toàn bộ thiết kế của đôi giày thể thao này trong đó các dòng chữ Ả Rập sẽ hiện diện nổi bật bên má giày còn các dòng chữ tiếng Anh lại được in chìm trong phần midsole bằng cao su trong suốt. Các họa tiết hoa arabesque phức tạp sẽ được tìm thấy bên trong giày trong khi các chi tiết phản quang 3M và phần toe tip có in dấu ấn của thương hiệu sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

amongst-few-cho-ra-mat-phien-ban-reebok-club-c-85-magic-carpet

Phiên bản Reebok Club C 85 mang tên “Magic Carpet” này sẽ được phát hành độc quyền vào ngày 5 tháng 3 thông qua chương trình quay raffle trên trang web.

Đó là bài viết giới thiệu về việc amongst few cho ra mắt phiên bản Reebok Club C 85 “Magic Carpet”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .