Apple đã từng sản xuất cả giày Sneaker cho nhân viên với giá bán 10 ngàn USD

Hầu hết chúng ta chỉ biết tới Apple như một hãng công nghệ với các sản phẩm như iPhone, iPad, iMac, MacBook, Apple Watch, AirPods,…Nhưng ít ai biết rằng, Apple cũng đã từng sản xuất cả giày thể thao. Chính xác là Apple đã từng sản xuất cả giày sneaker. Một đôi giày thể thao do Apple sản xuất vào những năm 90 của thế kỷ trước vừa được bán đấu giá thành công với số tiền lên tới hàng chục ngàn đô.

Apple từng sản xuất cả giày thể thao và một đôi giày như vậy vừa bán đấu giá thành công 10 ngàn USD - Ảnh 1.

Apple có thể không ra mắt công khai các sản phẩm thời trang nhưng gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã tạo ra một dòng sản phẩm thời trang từ năm 1986. Những sản phẩm thời trang này được sản xuất dưới dạng nguyên mẫu và chỉ bán giới hạn cho nhân viên Apple. Những sản phẩm đó bao gồm một loạt sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện. Và một trong số các sản phẩm thời trang của Apple là giày thể thao mang thương hiệu Apple.

Apple từng sản xuất cả giày thể thao và một đôi giày như vậy vừa bán đấu giá thành công 10 ngàn USD - Ảnh 2.
 
Những đôi giày thể thao của Apple có logo Táo Khuyết với màu sắc được phối 7 sắc cầu vồng. Và tất nhiên thiết kế logo vẫn đậm chất cổ điển thời bấy giờ.
Apple từng sản xuất cả giày thể thao và một đôi giày như vậy vừa bán đấu giá thành công 10 ngàn USD - Ảnh 3.

Tuy nhiên số lượng bán ra những chiếc giày này khá hạn chế và chỉ một số ít người trên thế giới mới có thể tiếp cận và sưu tầm chúng.

apple-san-xuat-ca-giay-sneaker-voi-gia-ban-10-ngan-usd

Một trong những đôi giày thể thao của Apple ra mắt từ những năm 90 của thế kỷ trước đã được bán đấu giá hồi đầu tuần này. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi nó được bán thành công với số tiền lên tới 10 ngàn USD (232 triệu đồng). Với số tiền này, người ta có thể mua một chiếc xe mới ở Mỹ.

apple-san-xuat-ca-giay-sneaker-voi-gia-ban-10-ngan-usd

Điều này có lẽ không quá khó hiểu khi những chiếc giày này rất khó có thể tìm được. Các bạn hãy cho Authentic Shoes biết ý kiến của bạn về đôi giày này ở dưới phần comment nhé, à đừng quên cả liên tục theo dõi trang web của bọn mình , bọn mình sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất và hay nhất để gửi tới cho các bạn!

Xem thêm: