Balenciaga Chevalier Derby – đôi giày mang đậm phong cách thời trung cổ

Là một thương hiệu thời trang của Châu Âu, Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga, ông cũng là nhà sáng lập ra thương hiệu đình đám này. Trải qua rất nhiều khó khăn, thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công vô cùng to lớn như ngày hôm nay. Đặc biệt là khi tập trung vào thị trường sneaker, họ đã cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng.

balenciaga-gioi-thieu-phien-ban runner-sneaker-moi-voi-phoi-mau-cau-vong

Demna luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, nhưng vào mùa Thu năm 2021, không ai mong đợi Balenciaga sẽ mang đến một thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách chiến đấu thời Trung cổ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo mang tên “Chevalier Derby” của Balenciaga này nhé.

balenciaga-chevalier-derby---doi-giay-mang-dam-phong-cach-thoi-trung-co

Được giới thiệu bởi một người hâm mộ Balenciaga trên Instagram, Chevalier Derby được làm từ da cắt laser và đã được sơn và đánh bóng để mang lại vẻ ngoài trông giống như một chiếc áo giáp. Phần chất liệu da được tạo hình với các lớp chồng lên nhau và có gai trong khi những chiếc đinh tán nhỏ cũng đã được gắn lên để khiến đôi giày trông như thể chúng được làm thủ công bởi một người thợ rèn ở thời trung cổ.

balenciaga-chevalier-derby---doi-giay-mang-dam-phong-cach-thoi-trung-co

Phần mũi giày vuông vức đã được thêm vào để tạo nét hiện đại, trong khi phần dây da quanh gót giày tiếp tục được trang trí bởi con số “1066”. Về thông tin cụ thể, người dùng Instagram @myfacewheno_o nói rằng phiên bản này sẽ được bán lẻ với giá “$ 2,650 ở [Hoa Kỳ] sau khi bạn tính thuế” và khi trả lời câu hỏi về sự thoải mái của họ, người dùng đã nói “0%”.

balenciaga-chevalier-derby---doi-giay-mang-dam-phong-cach-thoi-trung-co

Hãy xem Balenciaga Chevalier Derby ở trên và hy vọng đôi giày được giới thiệu vào mùa thu năm 2021 sẽ sớm được bán trực tuyến và tại cửa hàng.

Và đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của phiên bản Chevalier Derby – mẫu giày mang đậm phong cách thời trung cổ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .