Balenciaga cùng adidas có thể sẽ cho phát hành một phiên bản Triple S mới

Là một thương hiệu thời trang của Châu Âu, Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga, ông cũng là nhà sáng lập ra thương hiệu đình đám này. Trải qua rất nhiều khó khăn, thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công vô cùng to lớn như ngày hôm nay. Đặc biệt là khi tập trung vào thị trường sneaker, họ đã cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng.
balenciaga-gioi-thieu-phien-ban runner-sneaker-moi-voi-phoi-mau-cau-vong

Tin đồn về dự án Balenciaga x adidas đã nổi lên một thời gian. Xem xét Demna Gvasalia thường được nhìn thấy trong danh sách của Ye thì không có gì khó khăn khi nghĩ rằng nhà thiết kế được yêu thích sẽ làm việc với thương hiệu trang phục thể thao của Đức. Hơn nữa, với việc Gucci – người trước đây đã hợp tác với Balenciaga cho dự án “The Hacker Project” – đã tiết lộ các đề xuất hợp tác của riêng họ, rõ ràng Three Stripes có ý định tăng cường ảnh hưởng của họ trong thế giới thời trang cao cấp. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện này nhé.

balenciaga-cung-adidas-co-the-se-cho-phat-hanh-mot-phien-ban-triple-s-moi

Nhờ những thông tin rò rỉ mới xuất hiện, chúng ta sẽ có cái nhìn thoáng qua về mẫu thiết kế cốt lõi của bộ sưu tập Balenciaga x adidas: một phiên bản Triple S với logo ba sọc. Phiên bản này dường như được lấy cảm hứng từ đôi Superstar được yêu thích bởi nó sở hữu cả phần đế màu trắng và các lớp phủ / logo được bôi đen. 

balenciaga-cung-adidas-co-the-se-cho-phat-hanh-mot-phien-ban-triple-s-moi

Tuy nhiên, cấu trúc của phiên bản này lại trông giống với đặc điểm thiết kế của nhãn hiệu sang trọng hơn, vì phần đế, các tấm ốp và kích thước của giày sneaker đều được hoàn thiện trong chất liệu cao cấp hơn. Tên của Balenciaga cũng được viết đậm hơn ở phần má giày và bên dưới logo Trefoil ở phần tab gót. 

balenciaga-cung-adidas-co-the-se-cho-phat-hanh-mot-phien-ban-triple-s-moi

Có thể chỉ là một phần của phạm vi lớn hơn nhiều, Balenciaga x adidas Triple S này cho chúng ta ý tưởng về những gì mong đợi. Hãy ngồi yên, vì chúng tôi cũng đang chờ đợi nhiều hình ảnh và thông tin hơn.

Và đó là bài viết giới thiệu về việc Balenciaga cùng adidas có thể sẽ cho phát hành một phiên bản Triple S. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer