Balenciaga dựng một tập phim ‘The Simpsons’ để giới thiệu bộ sưu tập SS22

Đối với sự tiết lộ bộ sưu tập vào Xuân / Hè 2022 mới nhất của thương hiệu, phải mất thời gian cho một chiến thuật quảng bá hoàn toàn mới: hợp tác với những người sáng tạo của “The Simpsons” để công chiếu một tập duy nhất giữa một sự kiện ngoạn mục tại tuần lễ thời trang Paris của balenciaga. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về buổi diễn thời trang trên chương trình hoạt hình nổi tiếng the simpsons. 

balenciaga-dung-tap-phim-the-simpsons-de-gioi-thieu-bo-suu-tap-ss22

Đoạn clip được chiếu tại Paris vào buổi tối, trong tập phim này có cảnh Homer Simpson đã thuyết phục giám đốc sáng tạo của Balenciaga, Demna Gvasalia cho Marge mượn một chiếc váy và đỉnh điểm là toàn bộ thị trấn Springfield xuất hiện trong một buổi trình diễn thời trang của Balenciaga. 

Xem thêm: Balenciaga làm nóng Tyrex bằng phối màu “Black Red”

balenciaga-dung-tap-phim-the-simpsons-de-gioi-thieu-bo-suu-tap-ss22

Các nhân vật nổi tiếng bao gồm Mo the Bartender, Chief Wiggum và Smithers được xuất hiện trong các phiên bản hoạt hình của Balenciaga trong quá khứ, trước khán giả phim hoạt hình, bao gồm cả biên tập viên Vogue Anna Wintour.

balenciaga-dung-tap-phim-the-simpsons-de-gioi-thieu-bo-suu-tap-ss22

Để công chiếu clip, thương hiệu đã tiếp quản một rạp hát ở Place du Chatelet và sử dụng cơ hội để cung cấp một bài bình luận tổng hợp về sự hư hỏng của người nổi tiếng. Khách đến tham dự chương trình được mời tạo dáng trên thảm đỏ trước một biển nhiếp ảnh gia mà không hề hay biết rằng họ đang được phát trực tiếp cho những người đã có mặt trong địa điểm và trên mạng xã hội.

Xem thêm: “Chunky Sneaker” – Xu hướng của nền thời trang thế giới hiện tại

balenciaga-dung-tap-phim-the-simpsons-de-gioi-thieu-bo-suu-tap-ss22

Hòa nhập trên thảm đỏ, và trong số những người được mời ngồi vào chỗ ngồi của họ tại nhà hát, là một loạt khách mời mặc trang phục của bộ sưu tập mới, bao gồm nhân viên của xưởng may Balenciaga, và một đội hình đầy ngôi sao bao gồm những người nổi tiếng như Cardi B, Offset, Lewis Hamilton, Juergen Teller, Isabelle Huppert, Naomi Campbell và Elliot Page và họ đều là những người mặc những mẫu đồ quần áo của thương hiệu.

Đoạn clip trên là một phần nhỏ của một tập phim đã được ra mắt hãy đón xem bộ phim này và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm các bài viết:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .