Balenciaga mang Triple S trở lại trong một loạt các phối màu mới

Thành lập từ năm 1919, Balenciaga được coi là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất nhì thế giới. Nhắc đến Balenciaga, người ta sẽ nhớ ngay dòng túi City Bag trứ danh nhưng để tồn tại, thì chỉ bán túi là không đủ. Vì thế, hãng bắt đầu tập trung thiết kế thêm nhiều mẫu giày da và gần đây là sneaker nhằm đa dạng hóa sản phẩm. 

balenciaga-mang-triple-s-tro-lai-trong-mot-loat-cac-phoi-mau-moi

Giày Balenciaga đang nổi lên như một hiện tượng, nhất là đôi chunky sneaker mang tên Balenciaga Triple S có giá hơn 20 triệu. Những mẫu giày Balenciaga Triple S nhất là chunky sneaker không những sở hữu thiết kế độc đáo mà còn được trang bị chất liệu cao cấp, nổi bật nhất là da lộn, một trong những thế mạnh của dòng túi Balenciaga vốn luôn gắn liền tên tuổi của thương hiệu trước đây được giới nhà giàu biết đến.

balenciaga-mang-triple-s-tro-lai-trong-mot-loat-cac-phoi-mau-moi

Balenciaga của Demna Gvasalia đã thống trị thị trường giày thể thao kể từ khi mẫu thiết kế Triple S của họ ra mắt vào năm 2017, rồi sau đó là Track Sneaker cho đến Runner Sneaker gần đây hơn. Và bây giờ họ đang giới thiệu lại Triple S trong một loạt các đường màu mới. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về các phối màu mới trên đôi Triple S.

balenciaga-mang-triple-s-tro-lai-trong-mot-loat-cac-phoi-mau-moi

Cũng như những hiện tượng khác, dòng Triple S đã từng trở nên nổi tiếng và rồi lại bị lãng quên khi thiết kế chunky đã thay đổi theo thời gian. Cùng với hiệu ứng bóng mờ mới, Balenciaga đã đem trở lại mẫu thiết kế nổi tiếng của mình với những phối màu mới mẻ và khác biệt hơn bao giờ hết.
 

balenciaga-mang-triple-s-tro-lai-trong-mot-loat-cac-phoi-mau-moi

Có các màu đen, xanh lam, xanh lục, be hoặc đỏ, đôi giày khét tiếng này được làm với phần upper nhiều lớp, không có da và được phủ một lớp phủ màu trắng, đưa “hiệu ứng bóng mờ” lên một tầm cao mới. Tất cả mọi thứ từ phần outsole đến midsole ba lớp, phần upper tổng hợp và thậm chí cả phần toe box đều có hiệu ứng mòn. Ngoài ra, các tấm lót xốp và lưới vẫn được giữ sạch sẽ để thể hiện màu sắc cơ bản của đôi giày cùng với sợi dây giày hai màu được lấy cảm hứng từ giày đi bộ đường dài.

balenciaga-mang-triple-s-tro-lai-trong-mot-loat-cac-phoi-mau-moi

Điều này có đủ để đưa Triple S trở lại? Đối với những người nghĩ như vậy, hãy truy cập trang web của Balenciaga để chọn các đôi ngay bây giờ, được bán lẻ với giá $ 1,090 USD mỗi đôi.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Balenciaga mang Triple S trở lại trong một loạt các phối màu mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

Gucci tạo nên lịch sử trong thế giới game cùng 100 Thieves