Balenciaga ra mắt ốp lưng cho iPhone và Airpods màu hồng Bunny

Balenciaga được thành lập bởi couturier người Tây Ban Nha, Cristóbal Balenciaga từ năm 1919. Nhắc đến Cristóbal Balenciaga, người ta luôn nói về những thiết kế phá vỡ mọi nguyên tắc. Ông xóa bỏ các phom dáng nhàm chán bằng những cải tiến sáng tạo mang tính lịch sử. Đồng thời đem đến một cuộc định hình mới về phom dáng cho phái đẹp suốt thập niên 1950.

balenciaga-ra-mat-op-lung-cho-iphone-va-airpods-mau-hong-bunny

 

 

Những phụ kiện kỳ ​​quặc không có gì mới trong lĩnh vực thời trang, và nếu có bất kỳ hãng sang trọng nào ngoài kia thường có xu hướng chế tác chúng thì đó chính là Balenciaga. Cho dù đó là vòng tay đồ chơi trang trí hình trái tim hay Crocs được gắn bằng giày cao gót, thương hiệu chắc chắn biết cách tạo ra một số món đồ trang sức hợp thời trang và giờ đây họ đang thêm những chiếc ốp lưng Bunny iPhone và Airpods phủ lông vào danh mục của mình. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về hai món đồ phụ kiện kỳ quặc nhưng độc đáo này.

balenciaga-ra-mat-op-lung-cho-iphone-va-airpods-mau-hong-bunny

Vỏ điện thoại tương thích với Apple iPhone 12 và 12 Pro. Nó có hình dạng của một chú thỏ thực sự và người dùng có tùy chọn vểnh tai của nó lên để chúng đứng cao ở nơi mọi người có thể nhìn thấy hoặc gập chúng xuống để có cái nhìn tinh tế hơn. Một quả bóng phồng cũng được gắn về phía dưới để bắt chước hình dạng của đuôi thỏ.

Xem thêm : Các cách vệ sinh giày Lacoste và bảo quản đúng chất hàng hiệu

balenciaga-ra-mat-op-lung-cho-iphone-va-airpods-mau-hong-bunny

Ngoài ra, một sản phẩm khác là case của Airpods có thiết kế bên trong có màu đen và dây đeo bằng da màu hồng bụi. Phần thiết kế đặc trưng xuất hiện nhiều  xuất hiện trên các tab Balenciaga treo ở phía dưới bên phải.

Xem thêm : Những chiếc túi Dior đáng sở hữu nhất mọi thời đại ( Phần 1)

balenciaga-ra-mat-op-lung-cho-iphone-va-airpods-mau-hong-bunny

Vỏ của Airpods Pro được tạo kiểu theo cùng một màu hồng chính xác và luôn có tai hướng lên trời. Nó cũng mang một thẻ Balenciaga màu đen nổi bật ở phía dưới bên tay phải và được trang trí bằng các vòng vàng ở trên cùng để bạn có thể treo chúng trên móc khóa.

Xem thêm: Balenciaga làm nóng Tyrex bằng phối màu “Black Red”

balenciaga-ra-mat-op-lung-cho-iphone-va-airpods-mau-hong-bunny

Nếu quan tâm, bạn có thể giao dịch vỏ điện thoại với giá $ 650 USD và / hoặc vỏ Airpods với giá $ 475 USD thông qua Dover Street Market. 

Và đó là bài viết về Balenciaga ra mắt ốp lưng cho iPhone và Airpods màu hồng Bunny. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer