Balenciaga Vượt qua Bão tuyết cho Bộ sưu tập 360 ° Mùa đông 2022

Buổi trình diễn trên sàn diễn Bộ sưu tập 360 ° Mùa đông 2022 của Balenciaga tại Tuần lễ thời trang Paris không chỉ là một trải nghiệm mạnh mẽ và hấp dẫn mà còn là một bức thư tình gửi đến những người tị nạn Ukraine. Tất cả mọi thứ, từ lời mời iPhone 6 tự nhiên bị hỏng đến buổi thuyết trình lấy cảm hứng từ trận bão tuyết đến bài thơ mà Demna, giám đốc sáng tạo của nhà mốt, đọc khi các người mẫu sải bước trong trang phục mới đều được suy nghĩ một cách tỉ mỉ.

balenciaga-vuot-qua-bao-tuyet-cho-bo-suu-tap-360-mua-dong-2022

Hơn 500 người tham dự buổi biểu diễn đã được chào đón bằng những chiếc đồng tees quá khổ được thiết kế theo màu cờ Ukraine cùng với một bức thư được cá nhân hóa từ Demna – người mà gia đình đã chạy trốn khỏi Georgia trong cuộc nội chiến năm 1993. “Đường băng” về cơ bản là một quả cầu tuyết quá khổ, nơi các người mẫu chui qua lớp tuyết giả bay xung quanh nhờ các tuabin gió bên trong được quay ở mức tối đa. Đó là phương pháp của anh ấy thể hiện một cách trực quan những ngày đen tối của anh ấy khi lớn lên ở Georgia cũng như các gia đình ở Ukraine, những người hiện đang cố gắng chạy trốn khỏi đất nước của họ giữa cuộc chiến. Và như thể tất cả những điều đó là không đủ để tôn vinh những người tị nạn của đất nước, Demna đã đọc một bài thơ bằng tiếng Ukraina trong suốt chương trình để khuyên thế giới về cơ bản tập trung vào tình yêu vì thời trang không phải là ưu tiên vào lúc này.

balenciaga-vuot-qua-bao-tuyet-cho-bo-suu-tap-360-mua-dong-2022

Những bóng đậm là điểm nổi bật của bài thuyết trình. Áo khoác len chui đầu bao gồm các biến thể được mô phỏng lại của áo khoác da, áo khoác bomber, áo khoác denim và áo khoác thể thao dưới dạng các mảnh kín phía trước. Những chiếc áo cao cổ, quần dài và áo hoodie jersey là những mặt hàng chủ lực trong tủ đồ, tất cả đều quá khổ, quá khổ hoặc bị thu hẹp lại. Những chiếc váy và áo liền quần co giãn lai đã được làm lại với sự kết hợp của găng tay, giày, quần dài, xe lửa hoặc xà cạp.

balenciaga-vuot-qua-bao-tuyet-cho-bo-suu-tap-360-mua-dong-2022

Một yếu tố nổi bật là băng đóng gói tùy chỉnh của Balenciaga, đóng vai trò như một chiếc thắt lưng quanh áo khoác hoặc quần rộng thùng thình và được nhìn thấy trên người tham dự chương trình Kim Kardashian trong thời trang toàn thân. Các đường rãnh và áo lót hai bên ngực được làm nhăn trước và có thể thu gọn lại để giúp chúng dễ dàng cất đi và các mẫu đồ họa truyền tải kích thước XXXL của quần áo hoặc có các thông điệp như “Hãy trở nên khác biệt”. Các phụ kiện bao gồm Túi Crush, Túi xích đu và Túi đựng rác được sản xuất bền vững, tất cả đều được làm từ những đôi Cagole hoặc giày rodeo. Trong bộ phận giày dép, nhãn hiệu Tây Ban Nha-Pháp đã linh hoạt hóa HD Sneaker mới của mình, Knife Wader có phần trên loe ra, mũi nhọn và gót nhọn cũng như Glove Boot có kiểu dáng đẹp hơn với gót chân tròn ở nhiều độ cao khác nhau.

balenciaga-vuot-qua-bao-tuyet-cho-bo-suu-tap-360-mua-dong-2022

Hơn nữa, Balenciaga ra mắt EPHEA ™ – một chất liệu dựa trên sợi nấm được phát triển riêng cho thương hiệu – thân thiện với trái đất, lấy từ cơ thể thực vật của nấm và được sử dụng trên một chiếc áo khoác dài đến sàn nhà.

balenciaga-vuot-qua-bao-tuyet-cho-bo-suu-tap-360-mua-dong-2022

Bạn có thể xem bộ sưu tập ở đây ở trên và dự kiến ​​chúng sẽ bắt đầu ra mắt vào nửa cuối năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .