Bạn nghĩ sao về Air Jordan 8 “Snowflake”?

Nhắc đến một đôi giày mang thiết kế độc đáo thì chắc chắn rằng chúng ta không thể không nhắc đến Air Jordan 8 “Snowflake” của họ nhà Jordan Brand. Có thể nói đây là một thiết kế vô cũng độc đáo, là một sự pha trộn táo bạo của các tông màu xanh lam, Air Jordan 8 “Snowflake” kết hợp các đường màu “Cobalt Blaze”, “Blue Void” và “White” để tạo ra hình bóng theo chủ đề mùa đông. 

Vẫn đúng với tiêu đề “Snowflake”, đôi giày thể thao này có chi tiết bông tuyết được xuất hiện trên khắp đôi giày, từ phần thân giữa kéo đến phía sau gót giày và một chút ở bên trên quai cài.

Đừng quên: Nike’s Premium Air Force 1 Craft xuất hiện trong phối màu “Mantra Orange”

Về cấu tạo của nó, các nhà thiết kế của Jordan Brand đã chọn sử dụng da lộn, cao su đúc và nylon, đây hoàn toàn là những chất liệu có chất lượng tốt, tạo cảm giác êm ái cho người mang nó trên đôi chân. 

Với sự pha trộn giữa màu xanh và trắng toàn bộ, mô hình cũng được làm chi tiết với dây đai chéo bằng da sáng chế có lớp phủ mờ giống như bão tuyết cho vẻ ngoài băng giá. 

Đừng quên: Nike Jordan x Travis Scott mang tên “Taupe Haze” sắp được ra mắt

Mặc dù Air Jordan 8 “Snowflake” đã được phát hành từ cách đây rất lâu nhưng điều đặc biệt là Authentic Shoes chúng tôi cũng đã có link bán sản phẩm này, để mua sản phẩm bạn có thể click vào đây và cùng chúng tôi cập nhập thêm những thông tin thú vị khác nhé !