Bảng xếp hạng những dòng giày thửa tốt nhất NBA (Phần 1)

NBA playoffs- trận chung kết của giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp hấp dẫn nhất hành tinh vừa kết thúc trong tuần vừa qua, cùng với đó là niềm vui của đội tuyển Mỹ khi giành được huy chương vàng trong thế vận hội Olympic 2020 tại Tokyo, và giờ đây, tất cả người hâm mộ đều đang thắc mắc một câu hỏi: Đâu là dòng giày thửa tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Những cái tên không phải bàn cãi như Lebron James, Kyrie Irving, Giannis, hay những cái tên mới nổi như Trae Young hay một dòng Jordans hoàn toàn mới của Zion Williamson. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn top những đôi giày thửa tốt nhất NBA.

20.Under Arrmour Embiid One

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Joel Embiid là một cầu thủ tài năng và là một ngôi sao sáng của 76ers, nhưng dòng giày thửa Under Arrmour Embiid One của anh nhìn không giống với một đôi giày của một trong nhwuxng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho lắm. Tuy nhiên, một điểm cộng cho Under Arrmour Embiid One là những phối màu khá tuyệt vời.

19.Anta GH2

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Trên thực tế, dòng giày thửa đầu tiên của Gordon Hayward cùng Anta là Anta GH1 không quá tệ nếu xét trên một khía cạnh nào đó. Tuy nhiên, ở phiên bản thứ hai này là Anta GH2 thì đây thực sự là một đôi giày tệ với chất lượng hoàn thiện tệ hại và những phối màu hết sức khó hiểu.

18.Peak Andrew Wiggins

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Dòng giày thửa mới nhất của Peak Andrew cùng Peak không hẳn là tệ, nhưng nó cũng không thực sự tốt, chỉ là thiết kế và form dáng của Peak Andrew Wiggins đã quá phổ thông và không có sự đột trong thiết kế cũng như hiệu năng, nếu so với những đối thủ khác, Peak Andrew Wiggins như một thiết kế đến từ cách đây nửa thập kỉ vậy.

17.Ethics LG1

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Tất cả mọi người đều cười vào LaVar Ball cùng tham vọng mang tầm quốc tế của Big Baller Brand, nhưng trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ sở hữu cho mình một thương hiệu độc lập và đây cũng không phải lần cuối cùng. Sẽ thật là bất công cho Ethics LG1 khi đem ra so sánh cùng những thương hiệu lớn khác như Nike hay New Balance.

16.New Balance Kawhi 

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Thành thật mà nói, New Balance Kawhi không phải một đôi giày tệ, thậm chí trong năm ngoái, New Balance Kawhi đã suýt chút nữa lọt vào top 5 đôi giày bóng rổ tuyệt vời nhất, nhưng đó cũng là lí do cho thấy sự chậm chạp tỏng việc ra mắt của New Balance Kawhi phiên bản mới.

15.Adidas D.O.N Issue #3

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Trong dòng thiết kế thứ 3 này, niềm yêu thích truyện tranh của Donovan Mitchell đã truyền rất nhiều cảm hứng cho những phối màu và thiết kế của Adidas D.O.N Issue #3, một dòng giày hướng tới những đối tượng nhỏ tuổi cùng rất nhiều những phối màu hợp tác cùng Marvel và Pixar.

14.Under Arrmour Curry Flow 8

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Under Arrmour Curry Flow 8 là một đôi giày được đánh giá rất cao bởi rất nhiều những youtuber nổi tiếng. Họ gọi Under Arrmour Curry Flow 8 là một đôi đôi giày chạy với hiệu năng của một đôi giày bóng rổ. Under Arrmour Curry Flow 8 mang trong mình một hiệu năng cao cùng trọng lượng nhẹ và một bộ đệm Flow êm ái, phù hợp với lối chơi của Stephen Curry.

13.Adidas D Rose 11

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Sự nghiệp thi đấu của Derrick Rose quả thật là một hành trình đầy sóng gió, chính vì vậy, có thể hiểu tại sao một số người đa quên rằng dòng giày thửa của anh vẫn tiếp tục được ra mắt những thiết kế mới. Adidas D Rose 11 được trang bị một bộ đệm Boost cùng công nghệ Adizero tech.

12.Adidas Harden Vol 5

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Cái bắt tay hợp tác của James Harden và Adidas thực sự là một quả bom tấn khi nhà ba lá đồng ý một bản hợp đồng 200 triệu USD cùng cầu thủ này. Thiết kế đầu tiên của dòng giày thửa mang tên vận động viên đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Nhưng đối với Adidas Harden Vol 5, phiên bản mới nhất đến từ James Harden không phải là một đôi giày tệ, nhưng cũng không quá xuất sắc, điều đó lí giải cho vị trí này.

11.Adidas Dame 7

bang-xep-hang-nhung-dong-giay-thua-tot-nhat-nba-phan-1

Damian Lillard có lẽ là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trong thời điểm hiện tại, và sẽ còn thú vị hơn nhiều khi xem cầu thủ này chơi bóng trong màu áo của Sixers trong mùa giải tới. Và giống như những cầu thủ nổi tiếng khác, Damian Lillard cũng có cho mình dòng giày thửa riêng với thế hệ thứ 7 xuất hiện trong mùa giải này.

Và đó là phần 1 của Bảng xếp hạng những dòng giày thửa tốt nhất NBA . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?