Beyonce và Adidas hé lộ về bộ sưu tập mang tên “IVY PARK RODEO”

Kể từ khi bắt tay hợp cùng với một trong những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng nhất thế giới, Adidas vào tháng 4 năm 2021, nữ ca sĩ Beyonce đã liên tục tạo ra hàng loạt những cơn sốt và hiện trong cộng đồng thời trang đường phố và đam mê giày thể thao bằng hàng loạt những bộ sưu tập của cô.

beyonce-va-adidas-he-lo-ve-bo-suu-tap-mang-ten-ivy-park-rodeo

Với sự giúp đỡ của nhà ba lá, thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ R&B như được hồi sinh cùng một sức sống mới, biến Beyonce trở thành một tượng đài về nữ quyền trong cộng đồng này. Và trong bộ sưu tập lần thứ tư của nữ nghệ sĩ này và Adidas mang tên “IVY PARK RODEO” như một cách tri ân tới đóng góp của cộng đồng người da màu đối với nền văn đại chúng tại Mỹ nói riêng và phương Tây nói chung.

beyonce-va-adidas-he-lo-ve-bo-suu-tap-mang-ten-ivy-park-rodeo

Điều đầu tiên chúng ta được chứng kiến ở bộ sưu tập “IVY PARK RODEO” là năm phối màu hoàn toàn mới trên những dòng giày nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của Adidas như Ultra Boosts hay mẫu Super Sleek “Chunky”, cả hai mẫu thiết kế này đều có 2 phối màu riêng biệt. Phối màu đầu tiên có màu xanh navy và màu cam kem trong khi phối màu thứ hai lại bắt mắt hơn với một tổ hợp của màu trắng, xanh lam, màu be và cam. Ngoài hai mẫu thiết kế được kể trên, chúng ta cũng được chứng kiến sự trở lại của Adidas Forum Mid với phần upper làm từ vải canvas màu xám nhạt và phần mid-sole màu nâu.

beyonce-va-adidas-he-lo-ve-bo-suu-tap-mang-ten-ivy-park-rodeo

Ngoài những mẫu giày thể thao ra, bộ sưu tập “IVY PARK RODEO” bao gồm 58 kiểu trang phục khác nhau, một số thiết kế như  những bộ Body suit denim, quần ống suông, ngoài ra, còn một số phụ kiện khác như bucket hats, túi unisex, khăn rằn,…

beyonce-va-adidas-he-lo-ve-bo-suu-tap-mang-ten-ivy-park-rodeo

Bộ sưu tập lần thứ tư đến từ Queen Bey và nhà ba lá mang tên “IVY PARK RODEO” sẽ được ra mắt vào ngày 19/08 sắp tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”