Bí mật giữ giá của 5 chiếc túi Chanel “đáng đồng tiền bát gạo”

Kể từ khi ra đời vào năm 1910, thương hiệu thời trang Chanel đã liên tục phát triển cùng với nhóm khách hàng mục tiêu của mình và duy trì vị thế là một cái tên đáng khao khát trong ngành công nghiệp thời trang. Chanel là biểu tượng của quyền lực, và túi xách Chanel vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi bộ trang phục. Với dây đeo vai dài giúp giải phóng đôi tay cho người đeo và túi zip hoàn hảo để đựng những vật dụng cần thiết, túi Chanel không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp mà còn là biểu tượng của sự độc lập. Trong những năm qua, Chanel đã tạo ra nhiều mẫu túi xách nổi tiếng, giờ đây được coi là những món đồ cổ điển.

Một số mẫu túi phổ biến nhất bao gồm túi Boy, túi Gabrielle, ba lô Gabrielle và túi Chanel Classic. Mặc dù Chanel tự hào về việc sở hữu danh mục túi xách đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng mẫu túi được ưa chuộng nhất vẫn là Classic. Chiếc túi mang tính biểu tượng này có thể được tìm thấy trên tay của nhiều người nổi tiếng và nữ diễn viên có mối quan hệ với thương hiệu, chẳng hạn như Kristen Stewart hoặc Nicole Kidman. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá 5 “khoản đầu tư” Chanel sáng suốt nhất nhé!

Giá túi Chanel là bao nhiêu?

Túi xách Chanel là một món đồ xa xỉ và giá cả của chúng cũng phản ánh điều đó. Giá của một chiếc túi xách Chanel có thể dao động trong khoảng từ £ 3.500 (~108.867.150 VND) đến £ 8.000 (~248.839.200 VND) tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng. Không cần phải nói, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc túi Chanel, bạn cần phải có đủ ngân sách.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn tiết kiệm hơn, bạn luôn có thể khám phá thị trường đồ cũ để tìm được một mức giá tốt. Những người mua chuyên nghiệp thường cung cấp các túi xách Chanel đã qua sử dụng cũng như các mặt hàng xa xỉ khác, và bạn có thể yên tâm rằng mình đang mua được sản phẩm chính hãng, vì nhiều người mua uy tín cũng thẩm định giá trị cho các mặt hàng của họ.

Mua túi Chanel nào là lựa chọn hoàn hảo?

Một trong những yếu tố giúp Chanel luôn giữ vững vị trí trong ngành thời trang xa xỉ chính là sự tập trung đổi mới và sáng tạo trong thiết kế. Điều này dẫn đến bộ sưu tập đồ sộ các sản phẩm cao cấp và túi xách để khách hàng lựa chọn.

Chanel cung cấp nhiều loại túi xách cho các mục đích sử dụng khác nhau, từ những chiếc ví nhỏ đựng các vật dụng cần thiết đến những chiếc túi lớn đáp ứng mọi nhu cầu. Hơn nữa, các sản phẩm của Chanel thường có sẵn nhiều màu sắc và chất liệu da độc đáo, vì vậy quyết định cuối cùng phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Hãy chọn chiếc túi xách phù hợp nhất với chức năng mong muốn, thể hiện cá tính qua thiết kế và quan trọng là không vượt quá ngân sách của bạn!

Mẫu túi thiết kế nào đáng mua?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách thiết kế chất lượng cao, thì Chanel là lựa chọn không thể sai lầm. Tuy nhiên, trên thị trường còn nhiều thương hiệu thời trang khác cũng có tiếng tăm và cung cấp sản phẩm chất lượng tương đương. Ví dụ, Hermès là một thương hiệu thời trang Pháp khác, từ lâu đã được biết đến trong ngành thời trang với logo chữ H đặc trưng. Công ty sản xuất các mặt hàng da cao cấp và hàng xa xỉ độc đáo.

Tại sao túi Chanel lại đắt như vậy?

Chanel tính giá cao cho những chiếc túi xách của họ, điều này phản ánh quá trình phát triển rộng rãi mà các sản phẩm của họ trải qua. Hầu hết các sản phẩm da của Chanel được làm từ da cừu hoặc da bê caviar, tất cả đều được coi là loại da tốt nhất và đắt nhất thế giới. Những sản phẩm này được khâu máy dưới sự giám sát chặt chẽ, nhưng vải được cắt thủ công và chế tác tỉ mỉ. Chanel ưu tiên sản xuất hàng hóa của họ ở những nơi có thợ thủ công giỏi nhất, chẳng hạn như Tây Ban Nha, Pháp và Ý.

Top 5 túi Chanel giữ giá tốt nhất

1. Túi 2.55

Ra mắt vào năm 1955 bởi Gabrielle Chanel, túi 2.55 đã gây ra một sự tranh cãi lớn. Đây là chiếc túi xách nữ đầu tiên có dây đeo chéo, giúp phụ nữ rảnh tay và thoải mái hơn. Vào thời điểm đó, thiết kế này được coi là khác biệt và là biểu tượng của sự thách thức, mang lại sự độc lập cho phụ nữ.

2. Túi Gabrielle

Được đặt theo tên của Gabrielle “Coco” Chanel, túi Gabrielle ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 và trở thành tâm điểm ngay lập tức. Đây là item đầu tiên của Chanel được giới thiệu là unisex (phù hợp cho cả nam và nữ). Bên cạnh đó, dây đeo dài và kiểu dáng độc đáo giúp chiếc túi cực kỳ linh hoạt.

3. Túi Grand Shopping Tote (GST)

Grand Shopping Tote (GST) chắc chắn là mẫu túi rộng rãi nhất trong danh mục của Chanel. Sự ngưng sản xuất của GST vào năm 2015 khiến nhiều tín đồ Chanel tiếc nuối, nhưng điều này lại khiến nó trở nên phổ biến hơn trong giới đam mê thời trang cao cấp. Với không gian thoải mái để chứa đồ, GST từng là một trong những mẫu túi được ưa chuộng nhất và hiện nay là một món đồ vintage chất lượng.

4. Túi Boy

Ra đời vào năm 2011 bởi Karl Lagerfeld, chiếc túi này được lấy cảm hứng từ Boy Capel, người tình của Coco Chanel. Túi Boy nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch của 2.55 với phong cách nổi loạn và nam tính hơn. Thật ra, nét cá tính của Boy chính là sự tôn vinh dành cho bản thân Chanel, người luôn phá vỡ ranh giới giữa nam tính và nữ tính.

5. Túi Camera

Tương tự chức năng của túi Gabrielle, túi Camera Case có ngăn da nhỏ gọn được sắp xếp ngăn nắp, có thể gập lại và đeo chéo ngang ngực. Chiếc túi tote nhỏ nhắn này là lựa chọn hoàn hảo để đựng máy ảnh đắt tiền, giúp bạn trông thời trang và dễ dàng mang theo thiết bị công nghệ bên mình.

Nếu bạn đang có ý định bán túi Chanel của mình, lựa chọn tốt nhất là bán cho một người mua chuyên nghiệp. Họ sẽ có đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp có thể xác định giá trị thực của chiếc túi và có thể thanh toán ngay bằng tiền mặt. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm:

Bắt trend túi xách SS24: Nâng tầm đẳng cấp quý cô

Sang trọng và tinh tế: Khám phá những chiếc túi da nam cao cấp