Bí quyết mùi hương giúp phụ nữ thu hút sự chú ý của đối phương

Nước hoa là phương pháp tốt nhất để thể hiện bản thân với một mùi thơm đáng yêu. Nước hoa của bạn sẽ luôn là vũ khí thu hút sự chú ý của đàn ông, cho dù bạn còn độc thân hay đang trong một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, đây được coi là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes xem xét về các mùi hương giúp phụ nữ thu hút sự chú ý của đối phương nhé!

nhung-mui-huong-giup-ban-tro-nen-loi-cuon-trong-mat-cac-chang

Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt

nhung-mui-huong-giup-ban-tro-nen-loi-cuon-trong-mat-cac-chang

Những bạn nữ thích hương thơm tươi mát, tinh tế và gợi cảm sẽ bị chai nước hoa Jo Malone Wood Sage & Sea Salt “hút hồn”. Hương thơm Jo Malone này được lấy cảm hứng từ những bãi biển nước Anh với cát trắng, nắng vàng và không gian rộng lớn. Các thành phần chính trong chai nước hoa này sẽ bao gồm muối biển, cây xô thơm, bưởi, xạ hương và rong biển. Những nốt hương này được phát triển một cách chuyên nghiệp bởi các chuyên gia giỏi nhất của Jo MaLone để tạo ra một mùi hương tạo cảm giác thư thái và bình tĩnh.

Chanel Chance Eau de Parfum

nhung-mui-huong-giup-ban-tro-nen-loi-cuon-trong-mat-cac-chang

Chance Eau de Parfum – một chai nước hoa Chanel  có hương thơm rất thanh lịch và nữ tính. Nước hoa Chance được so sánh như một nàng thơ tinh tế và u sầu đầy quyến rũ và lôi cuốn. Chai nước hoa này bắt đầu với hương tiêu hồng nồng nàn và ấm áp trước khi chuyển sang hương giữa tinh tế và ngọt ngào của hoa nhài và hoa diên vĩ. Khi khô, lớp hương cuối của hoắc hương, xạ hương và vani sẽ tạo thêm chiều sâu và sự quý phái không giới hạn cho vẻ ngoài của bạn.

Gucci Guilty Pour Femme

nhung-mui-huong-giup-ban-tro-nen-loi-cuon-trong-mat-cac-chang

Guilty Pour Femme là chai nước hoa Gucci với hương thơm xa hoa, quý phái và vô cùng gợi cảm. Thành phần chính là hạt tiêu hồng, cam bergamot và quýt. Gucci Guilty Pour Femme có hương đầu tươi mát, trong khi hoa tử đinh hương, hoa hồng, phong lữ và hoa violet kết hợp để tạo ra hương giữa. Hương thơm của hoắc hương và hổ phách trong nốt hương cuối sẽ đưa bạn đến một kết thúc ấm áp và dễ chịu. 

Yves Saint Laurent Black Opium

nhung-mui-huong-giup-ban-tro-nen-loi-cuon-trong-mat-cac-chang
Yves Saint Laurent Black Opium là chai nước hoa với hương thơm ngọt ngào, gợi cảm và bí ẩn. Hạt tiêu hồng, hoa cam, lê sẽ có lớp mùi phong phú và quyến rũ. Hương đầu của chai nước hoa này sẽ là cà phê, hoa nhài, hạnh nhân đắng và cam thảo, trong khi hương giữa sẽ là sự hòa quyện của cà phê, hoa nhài, hạnh nhân đắng và cam thảo. Cuối cùng, hương cuối của vani, hoắc hương và tuyết tùng sẽ hoàn thiện toàn bộ. 

Narciso Rodriguez Fleur Musc

nhung-mui-huong-giup-ban-tro-nen-loi-cuon-trong-mat-cac-chang

Narciso Rodriguez Fleur là một loại nước hoa hoàn hảo cho những người thích mùi hương với phong cách sang trọng, nữ tính và quyến rũ. Hạt tiêu hồng sẽ là thành phần chính trong lớp hương đầu của chai nước hoa này. Ngay sau khi thoa lên da, hương thơm ấm áp và ngọt ngào của hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ hương nở rộ trước khi nhường chỗ cho hoắc hương và hổ phách lôi cuốn. 

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng đôi Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX có màu “Clay Green”

                  Nét cổ điển của ACG trong sản phẩm mới của sự kết hợp giữa size? và Nike