Bộ sưu tập Off-White™ x Nike “The Ten” sẽ được đem ra bán đấu giá

Đã 5 năm kể từ khi Off-White™ của Virgil Abloh và Nike cho phát hành “The Ten” – một bộ sưu tập khiến ngành công nghiệp giày thể thao và nhiều tín đồ của nó phát cuồng khi họ săn lùng và hy vọng có được đôi yêu thích của họ. Giờ đây, bộ sưu tập này đang được giới thiệu tổng thể tại cuộc đấu giá sắp tới của Sotheby mang tên “Bộ sưu tập hiện đại”, giới thiệu một loạt các tác phẩm hợp tác đương đại cùng với các tác phẩm thể thao cổ điển hiếm hoi đã cùng chung tay định hình một khoảnh khắc trong cuộc sống của nhiều người. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khá phá về câu chuyện bộ sưu tập Off-White™ x Nike “The Ten” sẽ được đem ra bán đấu giá.

bo-suu-tap-off-white-x-nike-the-ten-duoc-dem-ra-ban-dau-gia

Bộ sưu tập “The Ten” không chỉ cung cấp lựa chọn rất hiếm gồm mười đôi giày, những gì nó cung cấp có lẽ là một trong số rất ít bộ sưu tập hoàn chỉnh trong lần hợp tác đầu tiên của Virgil Abloh với Nike. Do đó, những đôi giày được cung cấp bao gồm tất cả những bản gốc – được cho là tốt nhất của Abloh – có Air Jordan 1, Air Max 90, Air Presto, Air VaporMax, Blazer Mid, Converse Chuck Tayler, Zoom Fly SP, Air Force 1 Low, React HyperDunk và Air Max 97.

bo-suu-tap-off-white-x-nike-the-ten-duoc-dem-ra-ban-dau-gia

Cuối cùng, tất cả các đôi giày thể thao này đều nằm trong khoảng từ size US 10,5 đến size US 11,5 tùy thuộc vào cách chúng vừa vặn và để làm cho bộ sưu tập này trở nên ấn tượng hơn nữa, tất cả các đôi giày được cung cấp đều là deadstock.

bo-suu-tap-off-white-x-nike-the-ten-duoc-dem-ra-ban-dau-gia

Sotheby ước tính bộ sưu tập sẽ được bán với giá từ 30.000 USD đến 40.000 USD, có thể được coi là thấp bởi phiên bản AJ1 “Chicago” đang trong tình trạng cháy hàng và có thể bán với giá lên tới 7.500 USD. Hãy xem bộ sưu tập trên và tìm hiểu thêm trên trang web của Sotheby. Cuộc đấu giá sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 3 lúc 9 giờ sáng EDT.

bo-suu-tap-off-white-x-nike-the-ten-duoc-dem-ra-ban-dau-gia

Đó là bài viết giới thiệu về việc bộ sưu tập Off-White™ x Nike “The Ten” sẽ được đem ra bán đấu giá. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .