Bỏ trend Crocs đi, chào mừng anh em đến với adliette Clogs

Ngày nay, cảm giác thoải mái khi làm việc tại nhà là điều quan trọng hàng đầu đối với một số người, và không có gì nói lên sự ấm cúng như một đôi sục adilette Clogs. Chào mừng bạn đến với mẫu guốc adilette mới nhất của adidas Originals , lần này xuất hiện trong phối màu “Core Black / Silver Metallic.”

Giống như đôi adilette trước đây, phong cách đơn giản, dễ mang này xuất hiện trong phối màu Three Stripes cổ điển thường thấy trên đôi Superstar đặc trưng của hãng. Phần đế lấy từ dòng adilette, có phần trên được làm từ vật liệu giống như cao su tổng hợp cùng với các sọc kim loại màu bạc ở hai bên và giữa.

Phần lót chân được làm từ EVA và có đường viền theo hình dạng bàn chân của bạn để tăng thêm sự thoải mái và hỗ trợ tối đa, mang lại cảm giác thể thao, gần như đạt độ thẩm mỹ hoàn hảo kể cả bên hồ bơi.

Điển hình với một chiếc sục trong giá cả phải chăng, thương hiệu adidas đã không làm chúng ta thất vọng trong mùa hè này. Bạn đã có thể đặt cho mình một đôi ở Authentic-shoes.com ngay bây giờ.


Xem thêm: