Brain Dead hợp tác cùng Reebok trên phiên bản Readies Club C Revenge

Brain Dead là một tập thể sáng tạo của các nghệ sĩ và nhà thiết kế có trụ sở tại Los Angeles, đồng thời là thương hiệu thời trang dạo phố do nhà thiết kế Kyle Ng dẫn đầu. Lấy cảm hứng từ những phong cách như post-punk, trượt ván và truyện tranh indie, Brain Dead nổi tiếng bởi những thiết kế và bản in dựa trên internet thất thường. Thương hiệu này đã được bán tại các nhà bán lẻ nổi tiếng như Union LA và Slam Hype.

brain-dead-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-readies-club-c-revenge

Sự nhạy cảm về UFO cũng lan tỏa đến sự hợp tác của Brain Dead năm nay. Lấy cảm hứng từ đồ chơi Sofubi Kaiju của Nhật Bản, đôi giày thể thao Zig Kinetica II này tự hào có đồ họa ảo giác cũng như đế giữa hai tông màu xếp chồng lên nhau và biểu tượng thương hiệu kép độc quyền.

brain-dead-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-readies-club-c-revenge

Sau khi phát hành bộ sưu tập với phiên bản Zig Kinetica II vào năm ngoái và đạt được những thành công nhất định, Brain Dead và Reebok đã hợp lực một lần nữa, lần này là cho một phiên bản đặc biệt Club C Revenge. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

brain-dead-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-readies-club-c-revenge

Các đôi sắp tới đi kèm với phần trên và phần gót được trang trí bằng da xù xì có màu xanh nước biển / xanh lá cây và các biểu tượng vector da lộn mềm màu nâu và xanh lá cây xung quanh bàn chân. Lưỡi xốp lộ ra làm bằng da nâu có sự kết hợp giữa logo Brain Dead và Reebok, trong khi thương hiệu Reebok tiêu chuẩn tại quý được thay thế bằng họa tiết chữ “Brain Dead”. Làm tròn diện mạo là các nốt ruồi ở giữa màu nâu và phần viền ngoài màu xanh lá cây.

brain-dead-hop-tac-cung-reebok-tren-phien-ban-readies-club-c-revenge

Hãy theo dõi để biết thêm về sự ra mắt của sự hợp tác Brain Dead x Reebok Club C Revenge. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake