BST LV x Nike Air Force 1 của Virgil Abloh được bán với giá kỷ lục

Sotheby đã báo cáo rằng cuộc đấu giá rất được mong đợi của họ cho lần phát hành đầu tiên của những phiên bản Louis Vuitton hợp tác cùng Nike Air Force 1 của Virgil Abloh đã đạt giá kỷ lục tổng cộng lên tới $ 25,3 triệu USD. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về cuộc đấu giá rất thú vị này nhé.

bst-lv-x-nike-air-force-1-cua-virgil-abloh-duoc-ban-voi-gia-ky-luc

Lô 200 đôi giày thể thao đã đạt được tổng giá trị cao gấp tám lần so với ước tính ban đầu là 3 triệu đô la Mỹ của cuộc đấu giá. Chiến công này đã đánh dấu kỷ lục cao nhất được biết đến đối với phiên đấu giá thời trang và giày thể thao có giá trị nhất. Đây cũng là cuộc đấu giá được gắn mác từ thiện có giá trị nhất tại Sotheby trong một thập kỷ qua. 

bst-lv-x-nike-air-force-1-cua-virgil-abloh-duoc-ban-voi-gia-ky-luc

Một trong những doanh thu bom tấn hàng đầu đến từ đôi giày thể thao đầu tiên, một đôi size 5 US, đạt mức giá cao ngất ngưởng là $ 352,800 USD. Giá nó được bán cao gấp 23 lần so với ước tính ban đầu là 15.000 USD. Đôi giày có giá trị cao nhất trong bộ sưu tập là đôi có size 9 US khi 26 đôi size này được bán với tổng giá trị là 3,4 triệu USD. Kích thước cạnh tranh nhất là size 8 US khi nó thu được hơn 1.400 lượt đặt mua trong khi size 11 nhận được số lượng giá thầu cao nhất là 68.

bst-lv-x-nike-air-force-1-cua-virgil-abloh-duoc-ban-voi-gia-ky-luc

Phiên đấu giá cũng ghi nhận nhiều người đặt giá nhất trong bất kỳ cuộc mua bán nào tại Sotheby với sự quan tâm rộng rãi trên toàn cầu của hơn 1.200 người đấu giá. Mỗi lô có trung bình 52 hồ sơ dự thầu với các nhà thầu từ hơn 50 quốc gia. Các nhà sưu tập trẻ bao gồm hơn 2/3 trong số tất cả những người tham gia đấu giá dưới 40 tuổi, với hơn một nửa số người mua dưới 40. Tất cả số tiền thu được từ việc bán sẽ được quyên góp cho Quỹ học bổng “Post-Modern” của Virgil Abloh.

bst-lv-x-nike-air-force-1-cua-virgil-abloh-duoc-ban-voi-gia-ky-luc

Đó là bài viết giới thiệu về việc bộ sưu tập LV x Nike Air Force 1 của Virgil Abloh được bán với giá kỷ lục. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk