Các cách phối đồ đẹp nhất cùng với những đôi Air Max 90 trong năm 2021

Nike Air Max 90 là một trong những hình bóng không bao giờ lỗi thời trong vòng quay của các nhà sưu tập giày sneaker. Một trong những thiết kế mang tính tương lai của Tinker Hatfield. Nếu các bạn giống như bọn mình, đều yêu thích Air Max 90 và muốn có những bộ outfit thời thượng thì bạn đang ở đúng blog rồi đấy. Hôm nay, Authentic Shoes sẽ điểm qua cho bạn một vài cách phối đồ đẹp nhất cùng với những đôi Air Max 90. Cùng bắt đầu nào!

1. Cách để thật phong cách cùng với Nike Air Max 90 “Infrared”

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

Nói một cách đơn giản, Nike Air Max 90 “Infrared” là một trong những đôi sneaker tuyệt nhất mọi thời đại. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1990, mẫu giày này vẫn là một trong những đôi phổ biến nhất trong kho vũ khí của Nike. Ban đầu được gọi là Nike Air Max III, hình bóng này đã được mặc bởi tất cả các ngôi sao từ Kanye West , Bella Hadid và Rihanna. 

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

Bộ trang phục đơn giản toàn màu đen thực sự giúp làm nổi bật “Tia hồng ngoại” của Air Max 90. Một chiếc áo phao màu trung tính và kết hợp cùng quần jogger đen sẽ giúp bạn có được sự chú ý của người đối diện. Mặc một chiếc áo phông họa tiết cũng sẽ giúp trang phục của bạn thêm phần khác, tạo điểm nhấn chính cho toàn bộ trang phục, miễn là nó không quá màu mè. Phối đồ cùng Air Max 90 rốt cuộc không quá khó phải không?
 

2. Nike Air Max 90 “Hyper Grape”

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

Vào năm 2020, Nike đã kỷ niệm 30 năm ra mắt Air Max 90, sử dụng hình dạng OG Air Max III để làm điều đó. Một số lần lặp lại đã được thực hiện, nhưng chúng tôi cảm thấy “Hyper Grape” chắc chắn là một sự khác biệt.

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

Với một chiếc áo cardigan màu xanh nước biển vừa vặn hoặc một chiếc áo hoodie kết hợp với một chiếc quần dây rút tạo nên một lớp nền trung tính đồng thời cân bằng các tông màu có trên “Hyper Grape” AM90 . Màu sắc tinh tế của quần cũng có nghĩa là chúng cho phép đôi giày thể thao tỏa sáng, điều mà bạn chắc chắn đang tìm kiếm. Cuối cùng, một chiếc mũ kết hợp toàn bộ mọi thứ lại với nhau, làm tròn một bộ trang phục Air Max 90 tuyệt vời của phái đẹp.
 

3. Thời thượng cùng Off-White ™ x Nike Air Max 90

1. Nam giới

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

LeBron James chắc chắn là một trong những cầu thủ bóng rổ có gu ăn mặc đẹp nhất lúc này. Trong 18 năm qua, LeBron đã thống trị cả trong và ngoài sân đấu nhờ vào sự lựa chọn giày thể thao của mình. Là một trong những vận động viên quan trọng nhất của Nike, King James luôn thể hiện những đôi mới nhất và tuyệt vời nhất dành cho Swoosh. Từ “quyền truy cập sớm” vào Sacai đến 1 trong số Off-White ™ Nike Air Force 1, có thể nói rằng LeBron phối đồ vô cùng tốt cùng AM90.

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

LeBron đã cho chúng ta một ví dụ tuyệt vời về trang phục táo bạo dành cho giày sneaker của anh ấy. Diện một chiếc áo khoác varsity và áo hoodie màu hồng, diện mạo của trường đại học trông sẽ không lạc lõng trong khuôn viên trường, chứ đừng nói là trong một lần xuất hiện trước trận đấu. Một set đồ quần jean trắng giúp tôn thêm vẻ đẹp nền nã cho đôi giày thể thao màu be phối cùng với dây buộc màu cam tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt cho bộ trang phục này. Cuối cùng, chiếc mũ len đỏ, túi da đen và các phụ kiện mang tổng thể lại với nhau.
 

2. Nữ giới

Không nghi ngờ gì khi nói Rihanna là một trong những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới. Người từng 9 lần đoạt giải Grammy luôn thu hút sự chú ý của giới thời trang và giày sneaker nhờ vẻ ngoài của mình. Trong quá khứ, Rihanna đã mặc mọi thứ từ Nike Air Yeezy 2 đến Air Force 1 cổ điển, khiến cô ấy có thể nhận ra ngay lập tức trên mỗi chiếc. Khi là bạn thân của Virgil Abloh, bạn cũng sẽ luôn có quyền “truy cập” vào các dự án cộng tác trước thời hạn. 

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

Off-White x Nike Air Max 90 từ “The Ten”, Rihanna đã có một cái nhìn cân đối ở đây. Bộ đồ thể thao Palace màu kem là lớp nền hoàn hảo để Air Max 90 màu trắng tỏa sáng, kết hợp xuất sắc với áo blazer Chanel thời trang cao cấp. Một cặp kính râm gọng dày cũng là một phụ kiện tuyệt vời cho vẻ ngoài này, và nhiều chiếc nhẫn cũng vậy. Mặc dù vậy, thực sự là những chiếc AM90 đang tự hào về vị trí ở đây, tỏa sáng.

cac-cach-phoi-do-dep-nhat-cung-voi-nhung-doi-air-max-90-trong-nam-2021

Vậy là chúng ta đã điểm qua một vài phong cách phối đồ cùng Nike Air Max 90. Authentic Shoes hy vọng rằng bạn có thể nhận được một số cảm hứng từ những cái nhìn trên. Không nghi ngờ gì khi nói rằng Air Max 90 là một đôi giày thể thao linh hoạt và được những người nổi tiếng như LeBron James đeo lên để đi dạo phố. Điều khiến nó trở nên cổ điển là thực tế là cả những người nổi tiếng và những người yêu thích giày thể thao đều có thể đặt guồng quay của họ vào mẫu giày cổ điển.
 
Xem thêm: