Các mùi hương nước hoa nam hương bạc hà thơm nhất

Những tín đồ đam mê nước hoa đều biết rằng đàn ông thích có mùi tươi mát suốt cả ngày, và rất ít người thích xịt một mùi hương cay nồng trừ khi bên ngoài trời rất lạnh. Do đó, mùi hương bạc hà được coi là một lựa chọn tuyệt vời đáp ứng yêu cầu của họ. Bạc hà từ bao đời nay vẫn được xem là nguồn cung cấp hương liệu vô tận bởi nó không chỉ mang đến hương thơm tự nhiên, tươi mát mà còn giúp kéo dài thời gian lưu hương. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những chai nước hoa bạc hà tươi mát dành cho các chàng trong bài viết này nhé!

top-5-chai-nuoc-hoa-nam-huong-bac-ha-duoc-ua-chuong-nhat

Prada Luna Rossa 

Mùi hương Luna Rossa EDT cởi mở, sang trọng và hiện đại của Prada đã được giới thiệu vào năm 2012. Mùi hương chính của Luna Rossa EDT sẽ là hoa oải hương, bạc hà và cam quýt. Những nốt hương này đã được thương hiệu thời trang Prada kết hợp một cách chuyên nghiệp để tạo ra một loại nước hoa tràn đầy năng lượng và sôi động.

top-5-chai-nuoc-hoa-nam-huong-bac-ha-duoc-ua-chuong-nhat

Salvatore Acqua Essenziale Blu Pour Homme

Năm 2014 chứng kiến sự ra mắt chính thức của Salvatore Ferragamo – một loại nước hoa mới và trẻ trung. Hương mở đầu của nước hoa này là chanh vàng tươi, cam bergamot và bạch đậu khấu. Sau khi nhạt dần, nốt hương giữa hoa oải hương, cypriol và tuyết tùng ấm áp và nồng nàn sẽ bung nổ. Vẻ ngoài ngọt ngào và hấp dẫn của các chàng trai sau đó sẽ được làm nổi bật bởi đậu tonka, ambroxan, benzoin và hoắc hương của hương cuối. 

top-5-chai-nuoc-hoa-nam-huong-bac-ha-duoc-ua-chuong-nhat

Chanel Allure Homme Sport 

Allure Homme Sport Eau Extreme là chai nước hoa Chanel được giới thiệu vào năm 2012 và có mùi hương mạnh mẽ, gợi cảm và nam tính. Các thành phần sẽ là cây xô thơm, cam quýt và bạc hà. Nốt hương chính thể hiện ở lớp hương đầu mát lạnh của Allure Homme Sport Eau Extreme trong khi hương thơm cay nồng của hạt tiêu hồng sẽ tạo ra lớp hương giữa. Các nốt hương cuối thoải mái và sảng khoái của xạ hương, gỗ tuyết tùng và đậu tonka sau đó sẽ mang đến trải nghiệm hương thơm gần gũi. 

top-5-chai-nuoc-hoa-nam-huong-bac-ha-duoc-ua-chuong-nhat

Versace Eros For Men

Ra mắt vào năm 2012, Eros For Men là chai nước hoa nổi tiếng của Versace sở hữu mùi hương gợi cảm và nam tính. Hương đầu của chai nước hoa này sẽ có hương thơm sảng khoái và tràn đầy năng lượng của bạc hà và táo xanh. Sự hòa trộn của đậu tonka, phong lữ sẽ tạo ra một lớp hương giữa ngọt ngào và lôi cuốn. Cuối cùng, hương cuối cỏ vetiver và vani sẽ mang lại sự ngọt ngào và tươi mát cho tổng thể hương thơm. 

top-5-chai-nuoc-hoa-nam-huong-bac-ha-duoc-ua-chuong-nhat

Jean Paul Gaultier Le Male 

Những quý ông đánh giá cao phong cách mạnh mẽ, sang trọng và đầy lôi cuốn sẽ không thể bỏ qua Jean Paul Gaultier Le Male EDT. Trước khi chuyển sang lớp hương giữa ấm áp và dễ chịu của gỗ đàn hương, hẹ, hoa hồng và xạ hương, mùi hương ra mắt năm 2016 này sẽ bắt đầu với hương thơm lôi cuốn của cây hoắc hương, táo, cam bergamot, chanh, hoa violet và hạt tiêu hồng. Hương đào, lý chua đen, tử đinh hương, ylang-ylang và hổ phách sau đó thêm sự tươi mát và ngọt ngào cho vẻ ngoài của bạn.

top-5-chai-nuoc-hoa-nam-huong-bac-ha-duoc-ua-chuong-nhat

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng đôi Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX có màu “Clay Green”

                  Nét cổ điển của ACG trong sản phẩm mới của sự kết hợp giữa size? và Nike