Các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 1)

Covid-19 đã tác động đến tất cả cuộc sống của chúng ta theo nhiều cách khác nhau và thay đổi hoàn toàn cách chúng ta trải nghiệm hàng ngày trong suốt năm 2020. Mặc dù Covid-19 không biến mất, mọi thứ đang dần bắt đầu trở lại bình thường và các thương hiệu và nhà thiết kế , lớn và nhỏ  đang dần bắt nhịp. Có Joe Freshgoods, người đã hợp tác với 7-Eleven để sản xuất ra hàng loạt thực phẩm chức năng. There’s Denim Tears, dòng Tremaine Emory, tiếp tục phát triển chậm và gần đây đã công bố mối quan hệ hợp tác lớn hơn với Levi’s. Ngoài ra còn có những cái tên quen thuộc như NikeSupreme, những người tiếp tục cung cấp sản phẩm cốt lõi vững chắc, đồng thời chọn những cộng tác viên giúp đầu ra của thương hiệu luôn mới mẻ và mới mẻ. Và sau đó là Telfar, đã tập trung vào nền tảng cốt lõi của mình ngay từ đầu, đang phát triển theo tốc độ của riêng mình và đang chứng kiến ​​thành quả trong thời gian thực. Và đây chỉ là một số ít các ví dụ. Rất nhiều nhà thiết kế đang tương tác với người tiêu dùng theo những cách độc đáo và khiến họ háo hức muốn biết thêm. Đã có rất nhiều thay đổi trong năm qua, nhưng tiêu chí cho danh sách này thì không. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm sản phẩm tốt, cách kể chuyện tuyệt vời và sự hợp tác có ý nghĩa. Và cho đến nay, rất nhiều thương hiệu đã cung cấp tất cả những điều này vào năm 2021. Với suy nghĩ đó, đây là những thương hiệu tốt nhất của năm 2021 hãy cùng Authentic Shoes khám phá chúng nhé.
 

Joe Freshgoods

Chất lượng đánh bại số lượng. Nếu bạn cần bất kỳ bằng chứng nào về điều đó, không cần tìm đâu xa hơn Chicago’s Joe Freshgoods. Trong khi hầu hết các thương hiệu thời trang dạo phố đang tung ra các mặt hàng mới hàng tuần hoặc hàng tháng, Joe Freshgoods đã tính toán kỹ hơn nhiều với cách anh ấy quyết định tạo ra cú sốc lớn tiếp theo. Cho đến nay, nó cũng tiếp tục đền đáp cho anh ta. Người Chicagoan bước vào năm 2021 sau năm được cho là lớn nhất của anh ấy cho đến nay, ít nhất là ở cấp độ chính thống, phần lớn nhờ vào sự hợp tác xuất sắc với New Balance đã ra mắt trong NBA All-Star Weekend năm 2020 tại thành phố quê hương của anh ấy. Anh ấy kết thúc năm với một hợp tác giày khác, lần này là với Converse, nơi anh ấy thử nghiệm trang phục mới. Một chiếc quần thể thao màu xanh lá cây sọc từ chiếc áo khoác hợp tác có thể được cho là điểm nhấn.
 

Dự án lớn đầu tiên của anh ấy vào năm 2021 thực sự chỉ đến tháng 5, giảm hai phần với 7-Eleven lấy cảm hứng từ những lần anh ấy đến cửa hàng tiện lợi trong suốt thời thơ ấu của mình. Anh ấy không chỉ cho ra mắt một dòng quần áo hoàn chỉnh với áo phông, vớ, và vâng, những chiếc quần thể thao tuyệt vời hơn, anh ấy còn được phép đại tu hoàn toàn một địa điểm 7-Eleven ở Chicago với cách thay đồ đặc biệt cho cửa sổ, thương hiệu, dán sàn và giỏ. Dự án đã cho thấy tầm quan trọng của việc kể chuyện, một lĩnh vực mà anh ấy thực sự xuất sắc và tính xác thực khi nói đến các thương hiệu hợp tác với các IP lớn có thể vượt xa việc chỉ sử dụng một biểu tượng hoặc linh vật nổi tiếng từ kho lưu trữ của nó. Ồ, dự án New Balance thứ hai của anh ấy, 990v3, cũng xuất sắc được trang bìa của Sneaker Freaker và dự kiến ​​sẽ hạ màn vào tháng 7. Nó chắc chắn sẽ là một đợt bán tháo khác. Và anh ấy cũng đã giới thiệu một chuỗi tiệc tối du lịch với sự hợp tác của 1800 Tequila. Joe Freshgoods đã liên tục phát hành những tác phẩm tuyệt vời trong nhiều năm. Ngày nay khán giả của anh ấy ngày càng đông hơn. Và điều đó rất xứng đáng.

Xem thêm: Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Rhude

Rhuigi Villaseñor, giám đốc sáng tạo và người sáng lập của Rhude, nâng tầm bộ sưu tập quán bar này đến bộ sưu tập khác. Anh bắt đầu năm mới bằng việc thông báo hợp tác với hãng xe thể thao McLaren. Villaseñor đã mài giũa tình yêu của mình đối với hàng may mặc được thiết kế riêng và văn hóa ô tô và sản xuất một bộ sưu tập bao gồm các mặt hàng như quần áo dệt kim, áo khoác da và áo len, tất cả đều mang biểu tượng McLaren, mà anh ấy đã thể hiện cùng với bộ sưu tập Thu / Đông 2021 dành cho phụ nữ, một danh mục mà anh ấy đã thử nghiệm trước đó, nhưng anh ấy đang chỉnh tầm nhìn của mình.
 

Tiếp tục chuỗi lần đầu tiên, thương hiệu cũng tiết lộ chiến dịch thời trang đầu tiên của mình, khai thác rapper Atlanta và cộng tác viên Future. Villaseñor nói với Authentic Shoes : “Với sự duyên dáng của Ebonie Ward (người quản lý của Future) và Future, chúng tôi đã nảy ra ý tưởng hiệu chỉnh lại giao diện của Future với bộ sưu tập hiện tại và tiếp theo của tôi”, Villaseñor nói khi nói về chiến dịch. Mặc quần đùi da và áo khoác bomber màu đỏ tía thêu, Future đã tạo nên một bảng quảng cáo có kích thước khổng lồ trên Đại lộ Sunset, góp phần tạo nên nền văn hóa thời trang LA. Villaseñor cũng đã mạo hiểm vào thế giới áo khoác ngoài, nhờ Canada Goose và NBA All-Star Weekend, trở thành nhà thiết kế mới nhất nắm quyền sáng tạo và sản xuất bộ sưu tập cho các cầu thủ và người hâm mộ. “Sống ở Bờ Tây, tôi chỉ biết xung quanh mình là gì và ở California nó chỉ có thể lạnh đến vậy,” anh nói Canada. “Vì vậy, theo một cách nào đó, tôi đã mang sự ngây thơ và trong sáng này lên bàn khi thiết kế.”

Xem thêm: Fear of GOD – Định hình lại thời trang cao cấp Mỹ (P1)

Stüssy

Bất cứ ai yêu thích thời trang dạo phố hoặc đã yêu thích thời trang dạo phố lúc này hay lúc khác có lẽ đều có một điểm yếu cho Stüssy. Trong hơn 40 năm, nó đã giúp hình thành và phát triển ngành thời trang. Sau một số năm thất bại trong những năm 2010, thương hiệu này cảm thấy được trẻ hóa trở lại và trong nửa đầu năm 2021, thương hiệu đã bắt đầu phát triển đúng nơi mà nó đã dừng lại vào năm 2020. Các đối tác hợp tác của nó vẫn vững chắc. Vào tháng 4, nó đã đánh dấu nguồn gốc của người lướt sóng Cali thông qua một bộ sưu tập nhỏ các màu Oakley, một bản cập nhật hiện đại cho phong cách Áo khoác mắt phổ biến từ những năm 90. Cùng tháng đó, công ty tiếp tục hợp tác với Our Legacy của Thụy Điển về các mặt hàng chủ lực dành cho bảo hộ lao động hiện đại như quần vải ống suông và áo sơ mi có đệm. Một đôi boots da lộn màu rám nắng là một điểm nhấn bất ngờ. Nhưng cộng tác viên lớn nhất và nhất quán nhất của nó là Nike. Vào tháng 1, hai thương hiệu đã liên kết với nhau cho một chiếc áo hoodie và quần dài bằng nylon tái chế được đánh dấu bằng cách xử lý thuốc nhuộm màu xanh lá cây độc đáo. Một tháng sau, Nike lại hợp tác với Stüssy để ra mắt lại bản collab cổ điển Air Huarache đình đám của mình lần đầu tiên kể từ năm 2001, đi kèm với những bộ đồ màu xám và đen ấm cúng.
 

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả về các bản cộng tác. Các đợt giao hàng theo mùa của Stüssy cũng có đầy đủ các mặt hàng đáng để bạn thêm vào tủ quần áo. Cùng với những vật nghi thông thường như áo hoodie và áo phông có logo chính, còn có những thứ phải có độc đáo như áo len màu kem với đồ họa lấy cảm hứng từ bi-a che trước ngực, áo khoác lông cừu màu xanh lá cây ấm cúng được phủ hoa màu xanh lam, áo sơ mi đi nghỉ mát với Những trái đào lớn được in trên tất cả, hoặc một chiếc áo khoác ngoài có viền với quần phù hợp. Đây là những món đồ có thể mang lại cho tủ quần áo của bạn sự cân bằng hoàn hảo và tồn tại trong tủ quần áo của bạn trong nhiều năm tới. Đối với bất kỳ ai muốn trở lại du lịch, có một cửa hàng Chapter mới ở Kyoto, Nhật Bản cũng đã khai trương vào tháng 3, một dấu hiệu cho thấy bằng cách nào đó vẫn còn chỗ cho OG này phát triển. Bốn thập kỷ sau và Stüssy vẫn đứng đầu cuộc chơi và giúp xác định một kỷ nguyên. Nó phải đang làm điều gì đó đúng đắn.

Xem thêm: Những bản collab Fragment đình đám mà bạn không thể bỏ qua

Aimé Leon Dore

Nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó. Rất may, có vẻ như người sáng lập Aimé Leon Dore, Teddy Santis, tuân theo câu thần chú này. ALD đã tìm ra điểm tốt của nó — sự cân bằng hoàn hảo giữa thời trang dạo phố và quần áo nam, tạo cảm giác như một sự chuyển đổi tốt đẹp từ áo phông và áo hoodie họa tiết sang áo len đan dây và quần chinos. Và thay vì đi lạc khỏi phương trình đó, thương hiệu tiếp tục tinh chỉnh nó theo từng mùa trôi qua. Kết quả là sự kết hợp của những chiếc quần lót chắp vá phải có bán hết trong vài phút, những đôi giày lười bằng chất liệu và màu sắc, quần họa tiết và những chiếc quần lót bằng lông cừu. Cần một cái gì đó bình thường hơn? Luôn luôn có một chiếc áo phông họa tiết, một chiếc quần đùi nylon, áo len có thương hiệu tối thiểu hoặc Kỷ nguyên mới được trang bị để đáp ứng nhu cầu đó. Và sự hợp tác tiếp tục làm hài lòng. Thay vì chạy theo hàng loạt thương hiệu và logo của họ, ALD cũng đã chọn mở rộng các mối quan hệ hiện có. Mối quan hệ hợp tác đang diễn ra với New Balance tiếp tục gây ấn tượng (Santis thậm chí còn được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo mới của bộ phận kinh doanh Made in USA của NB bắt đầu từ năm 2022) và thương hiệu cũng đã ra mắt phần tiếp theo của công việc trước đó với Porsche vào tháng 5 vừa qua, hoàn chỉnh với một chiếc 911SC cổ điển hoàn toàn được đặt làm riêng khác. .
 

ALD đảm bảo tôn vinh nguồn gốc Thành phố New York của mình trong suốt chặng đường — Unisphere là một mô típ lặp lại và họ đã giới thiệu mũ Yankees và Mets bằng nhiều chất liệu cao cấp. Đó là lý do tại sao các biểu tượng hip-hop như Nas và DJ Premier, huyền thoại bóng bầu dục đường phố Skip to My Lou và Knicks vĩ đại Charles Oakley đã xuất hiện trong các chiến dịch. Nhưng quan trọng nhất, ALD đang nuôi dưỡng một cộng đồng. Không phải ai cũng có khả năng tận mắt trải nghiệm chiếc flagship của Aimé Leon Dore trên Phố Mulberry ở khu phố Lower East Side của Manhattan, nhưng nó thể hiện ý tưởng này theo cách tốt nhất. Vào bất kỳ cuối tuần nào, bạn sẽ thấy lượng người xếp hàng ngang bằng nhau để mua một chiếc áo hoodie trị giá 200 đô la như một ly cà phê espresso 4 đô la từ quán cà phê của nó. Tất cả đều là một phần của trải nghiệm, một trải nghiệm mà chúng tôi chắc chắn rằng Santis sẽ tiếp tục cải thiện trong tương lai. 

Bài viết tham khảo thêm: Bật mí phong cách phối đồ với Air Force 1 trắng cùng với vợ của Bieber và Travis Scott