Cách để xác minh một đôi giày Christian Louboutin chính hãng

Giày Christian Louboutin được biết đến với kiểu dáng thanh lịch, nữ tính và phần đế đỏ đặc trưng dễ nhận biết ngay lập tức. Từ những đôi giày cao gót cao nhất đến những đôi giày đế bệt đến những đôi giày espadrilles cổ điển hay những đôi giày Louboutin đích thực đều được chế tác một cách chuyên nghiệp chỉ từ những vật liệu tốt nhất. 

Có nhiều nhà sản xuất cố gắng bắt chước tay nghề thủ công xuất sắc này, thế nhưng những nhà sản xuất bắt chước này đang thất bại trước độ tinh xảo của sản phẩm chính hãng. Đừng trở thành nạn nhân của hàng giả đang tràn ngập thị trường. Hãy xem qua một số mẹo Authentic Shoes tổng hợp để trở thành những tin đồ thời trang chuyên nghiệp nhé !

Hộp giày

Mặc dù không phải mọi đôi giày mua online đều đi kèm với hộp đựng giày, nhưng hộp thường là nơi đầu tiên phát hiện ra một số dấu hiệu nhận biết hàng giả. Giày Christian Louboutin được đựng trong một chiếc hộp màu nâu chắc chắn, có logo Christian Louboutin bằng dòng chữ màu trắng sắc nét cùng với dòng chữ ‘Paris’ ở góc dưới bên phải bên dưới. 

Hãy nhớ kiểm tra xem kiểu chữ có chính xác không. Ngoài ra, vị trí và phông chữ của logo cũng là hai khía cạnh rất quan trọng của bao bì. Hộp thật sẽ có nhãn dán với tên kiểu dáng, kích thước Châu Âu, mã vạch và Logo Christian Louboutin trong khi các sản phẩm giả thường không có những chi tiết này.

Các sản phẩm của nhà thiết kế đích thực chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng nhất từ ​​giày Louboutin cho đến bao bì. Những người làm nhái thường sử dụng vật liệu rẻ hơn và không chú ý đến các chi tiết. Giấy bìa cứng lỏng lẻo không được dán xuống đúng cách là những điểm cho thấy rằng đó là hàng giả. 

Đừng quên rằng một chiếc hộp thật vẫn có thể đựng giày giả, vì vậy hãy luôn xem xét từng yếu tố của bao bì và sản phẩm.

Túi chống bụi của giày

Bên trong hộp sẽ có một túi che bụi màu đỏ anh đào, một túi lớn hoặc hai túi nhỏ hơn, tùy thuộc vào kiểu dáng giày bạn mua. Túi đựng bụi sẽ là chất liệu nỉ cao cấp hoặc bằng vải bông mềm, túi đựng bụi giả thường được làm từ chất liệu mỏng hơn và rẻ hơn với các cạnh thô và đường khâu không đều.

Túi này cũng phải có biểu trưng màu đen rõ nét với dòng chữ ‘Paris’ ở phía dưới bên phải. Xin lưu ý rằng biểu trưng không nhất thiết phải được căn giữa. Đối với hộp, cần lưu ý khoảng cách, phông chữ và vị trí của logo trên túi che bụi.

Ngoài ra, túi bụi giả có xu hướng có nhiều sắc độ đỏ hơn là màu đỏ anh đào đặc trưng của Louboutin. Phần mở túi bụi cũng sẽ có các mũi khâu bị bỏ sót và dây rút màu đen co lại.

Đế giày chính hãng

Một đôi đế đỏ của Christian Louboutin chính hãng luôn có màu đỏ tươi với lớp sơn bóng sang trọng. Màu đỏ đặc trưng này rất biểu tượng, ​​vì vậy nếu bạn thấy giày Louboutin có màu khác đó chắc là hàng giả. 

Đế đỏ giả có xu hướng có nhiều màu đỏ khác nhau và có bề mặt mờ hơn là bóng. Tất cả chúng ta đều biết, không có gì tốt hơn màu đỏ đặc trưng của Louboutin nhưng nếu bạn không chắc có nhiều hình ảnh về giày Louboutin hãy tham khảo qua các chuyên gia thời trang hoặc mang đến những cửa hàng chính hãng. 

Ngoài ra còn có dòng chữ Christian Louboutin được khắc trên đế màu đỏ, vì vậy hãy chú ý để tìm đúng logo và chữ. Giày Louboutin đích thực sẽ có chữ “Christian Louboutin”, “Made in Italy” và kích thước Châu Âu trên đó. Hãy cẩn thận vì giày giả thường có chữ “MadeInItaly” được viết thành một từ không có dấu cách.

Một điều cần lưu ý nữa là giày Louboutin đích thực có da sơn màu đỏ chứ không phải bằng nhựa đỏ, điều này có nghĩa là đế có thể bị xước nhanh hơn. Hơn nữa, nếu bạn có ý định mua một đôi đã bị mài sẵn thì vết xước trên thực tế là một dấu hiệu cho thấy đôi giày đó là hàng thật!

Chất lượng, chất lượng và chất lượng

Giày Louboutin được sản xuất tại Ý và chất lượng cực cao. Từ da đến đường khâu, vị trí của các chi tiết trang trí – mọi thứ đều phải hoàn hảo! Nếu đinh tán, ánh kim, sequins hoặc các chi tiết khác kém hoàn hảo, thì rất có thể đó là hàng giả! Da phải có chất lượng cao và được tạo hình hoàn hảo. Dấu hiệu nhận biết hàng giả là da có chất lượng thấp, nơi mũi giày trông gợn sóng.

Một kiểu nhái phổ biến là có đế với một đầu nhỏ màu đen ở dưới gót. Tuy nhiên, một số giày thật cũng có phần đầu màu đen. Vì vậy, trước khi mua, hãy tìm thương hiệu và mẫu giày để tham khảo – thường thì phần mũi giày dày hơn là dấu hiệu của hàng thật.

Đường may và dập của chỉ

Giày Louboutin đích thực phải có đường khâu hoàn hảo và nhất quán. Chúng phải chặt chẽ và đồng đều trên toàn bộ giày. Nhiều đôi giả có đường khâu kép hoặc đường khâu rộng và không đều nhau. Các đường khâu của giày thật đều nhau, chính xác, chặt chẽ, thẳng hàng và hoàn thiện gọn gàng. Phần đế của giày phải thẳng hàng với phần bên của giày và được bịt kín. Như đã thấy trên những chiếc giả, phần đế được cắt không đều.

Ngoài ra, một số bản sao có một tab chồng lên trên cùng của đường may ở mặt sau. Những đôi giày Louboutin đích thực như Pigalle, Daffodile và So Kate không có đặc điểm này. Hãy chú ý đến những đường nét tinh tế, gợi cảm và nữ tính, vì nhiều loại hàng giả có những đường nét cồng kềnh không có lớp vỏ thanh lịch của Louboutin.

Thẻ giá trên sản phẩm

Giày cao gót Christian Louboutin mới và chính hãng thường có giá bán lẻ từ R 8 776 – R 23 403 (đơn vị tiền Nam Phi). Nếu ai đó đang bán giày Louboutin mới tinh với giá R500, thì chắc chắn đó là hàng giả.

Ngay cả khi bạn muốn mua một đôi Christian Louboutins đã sở hữu trước, hãy chuẩn bị trả một số tiền khá lớn để sở hữu tác phẩm của nhà Christian Louboutins. Chắn chắn sản phẩm sẽ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé !

Xem thêm :

10 sự thật thú vị về thương hiệu quý tộc Gucci

Top những chiếc túi xách đắt đỏ bậc nhất thế giới