Cách mà Casablanca tạo ra 8 phiên bản New Balance trong 1 năm

Thiết kế và phát hành chính thức một dòng giày thể thao thời thời trang phong cách sống hoàn toàn mới không phải là một vấn đề đơn giản. Nếu như với những dòng giày thể thao mang thuần tính thể thao và hiệu năng, chú trọng vào hiệu năng và độ bền là quan trọng nhất thì với những thiết kế thời trang, mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy, đặc biệt là khi chúng ta nói những phiên bản hợp tác trên một thiết kế hoàn toàn mới.

cach-ma-casablanca-tao-ra-8-phien-ban-new-balance-trong-1-nam

Khi thiết kế lên một sản phẩm thời trang nói chung và một đôi sneakers mang xu hướng thời trang nói riêng, có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú ý tới. Cần có sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống, những điểm nhấn đã tạo nên sự thành công cho thương hiệu, cùng với đó là những sáng tạo mới tạo nên sự thành công cho phiên bản hợp tác, chưa kể tới cần phải xem xét về mặt bằng chung và sở thích của khách hàng về xu hướng hiện tại cũng như tập trung vào thị trường chính. Và đó chính là những gì mà hãng thể thao New Balance 327 và nhà mốt đến từ Pháp Casablnaca đã làm, họ không chỉ có được tất cả những yếu tố trên, thiết mà họ tạo ra là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất năm 2021.

cach-ma-casablanca-tao-ra-8-phien-ban-new-balance-trong-1-nam

Xuất hiện với tư cách là một mẫu thiết kế kế nhiệm không chính thức của phiên bản 327 đình đám được ra mắt vào năm 2020, thiết kế mới đây nhất đến từ nhà thiết kế Charlotte Lee mang tên CX-92. Là một nhà thiết kế với 7 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt những thiết kế được ra mắt, nhưng chính phiên bản 327 trong năm 2020 đã làm nên tên tuổi cho Lee, một phiên bản mà cô lấy cảm hứng rất nhiều từ những mẫu thiết kế trong thập niên 70.

cach-ma-casablanca-tao-ra-8-phien-ban-new-balance-trong-1-nam

Vào cùng thời điểm mà Lee bắt đầu chuyển mình sang công việc thiết kế các mẫu giày thể thao mang biểu tượng thời trang, cũng là lúc mà thương hiệu thời trang Casablanca đến từ Pháp của nhà thiết kế thời trang Charaf Tajer. Được thành lập vào năm 2018, Casablanca đã nhanh chóng dành được sự chú ý trong giới thời trang cao cấp, và càng nhận được sự quan tâm hơn trong màn hợp tác cùng thương hiệu thể thao New Balance cùng những thiết kế giày thể thao độc đáo và mang đậm tính truyền thống, điều đặc biệt ở đây, từ đó đến nay, đã có đến hơn 10 thiết kế giày thể thao được ra mắt.

cach-ma-casablanca-tao-ra-8-phien-ban-new-balance-trong-1-nam

Phiên bản Casablanca x New Balance CX-92 là kết quả của những công việc còn sót lại trong những bộ sưu tập trước đó, nhưng được thay đổi và thêm vào đó những tông màu trẻ trung và năng động, cùng ý tưởng được lấ cảm hứng từ những chiếc xe thể thao là những ý tưởng từ ban đầu của Lee.

cach-ma-casablanca-tao-ra-8-phien-ban-new-balance-trong-1-nam

Cũng giống như với phiên bản 327, Phiên bản Casablanca x New Balance CX-92 là một mẫu thiết kế trung tính, cho dù Lee thừa nhận rằng phiên bản lần này có một chất nam tính hơn so với người tiền nhiệm của nó. Casablanca thừa nhận rằng họ đã giữ nguyên tinh thần và tính chất giống như khi họ tiếp cận và bắt thiết kế mẫu 327, bổ sung thêm một số yếu tố nổi bật vào thiết kế lần này.

cach-ma-casablanca-tao-ra-8-phien-ban-new-balance-trong-1-nam

Hai màu sắc được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi sang trọng, đặc biệt là những chiếc xe bắt mắt thường thấy trên đường phố Monaco. Thiết kế đầu tiên cho thấy đôi giày thể thao này là sự kết hợp giữa màu cam và xanh lá cây, hoàn chỉnh với các điểm nhấn màu xám và trắng, liên quan đến các bản phát hành Casablanca x New Balance trước đây. Ở phiên bản giày thể thao thứ hai, ảnh hưởng của ô tô được đề cập đến qua phần upper màu đỏ và vàng của nó trong khi bộ phận outsole màu đen được lấy cảm hứng từ lốp xe đua.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Levi’s cùng New Balance tôn vinh vẻ đẹp của sự cổ điển vào mùa hè này

New Balance 57/40 “Incubation Pack” chính thức được phát hành

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .