Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low “Spiral Sage” ra mắt phiên bản đính đá

Sau một loạt các hình ảnh rò rỉ, hình ảnh chính thức của Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low “Spiral Sage” hiện đã lộ diện.

Với việc CPFM mở đợt quay số chính thức cho lần hợp tác mới nhất của mình với ông lớn đồ thể thao, đôi giày với màu sắc theo chủ đề tông màu xanh lá cây đậm hiện đã được xác nhận sẽ phát hành. Giống như vẻ ngoài “Pure Platinum” được Nike tiết lộ, CPFM x Dunk Low “Spiral Sage” có upper bằng vải dệt được bao phủ bởi pha lê Swarovski. Ngoài việc là một tri ân tới các dự án thời trang đính đá rhinestone của những năm 90, thiết kế kỷ niệm với chủ đề chính của CPFM là không khí và ánh nắng mặt trời thông qua sự khúc xạ ánh sáng động. Các chi tiết bổ sung bao gồm dấu Swoosh chói lóa, lưỡi gà có đệm dày và shoe tag mặt cười Double Vision.

Với giá $550 USD, Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low “Pure Platinum” và “Spiral Sage” hiện có sẵn để raffle, cùng với chiếc áo hoodie “just do it” trên trang web của CPFM. Theo CPFM, “Nếu bạn được chọn, bạn sẽ nhận được một liên kết thanh toán trong e-mail của mình. bạn phải thanh toán trong vòng 30 phút nếu không liên kết sẽ hết hạn. Nếu bạn không được chọn, bạn sẽ không nhận được thông báo qua e-mail ”. Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất.

Xem thêm: