Cái nhìn cận cảnh đầu tiên về Air Jordan 14 “Lipstick”

Những phiên bản hợp tác tác cùng những người phụ nữ có sức ảnh hưởng đang trở nên được chào đón và tìm được cho mình một chỗ đứng trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Các thương hiệu lớn như Nike hay Adidas đang dần trở nên quan tâm tới vấn đề này hơn, đặc biệt là Jordan Brand.

cai-nhin-can-canh-dau-tien-ve-air-jordan-14-lipstick

Cách đây không lâu sau khi vừa cho ra mắt phiên bản Low-top của Air Jordan 14 hợp tác cùng nhà thiết kế nữ Aleali May thì mới đây Jordan Brand đã tiếp tục công bố thêm những hình ảnh mới nhất về một phiên bản đặc biệt khác của Air Jordan 14 mang tên Air Jordan 14 “Lipstick” dành riêng cho những người hâm mộ nữ giới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

cai-nhin-can-canh-dau-tien-ve-air-jordan-14-lipstick

Là một phần trong bộ sưu tập Air Jordan Retro trong mùa thu năm nay, Air Jordan 14 “Lipstick” là một phối màu sôi nổi và rực rỡ dành cho phái nữ với hai tông màu khác nhau được thêm vào thiết kế. Phối màu mang tên “Lipstick” này được lấy cảm hứng rất nhiều từ phối màu Air Jordan 4 “Shimmer” đã ra mắt trước đó.

cai-nhin-can-canh-dau-tien-ve-air-jordan-14-lipstick

Air Jordan 14 “Lipstick” sở hữu một tông màu đỏ rực rỡ đúng với cái tên “Lipstick” của mình tô điểm cho toàn bộ phần lưỡi gà cũng như cổ giày và dây giày, trong khi toàn bộ phần Upper còn lại được hoàn thiện từ chất liệu da lộn màu đen nhằm tạo ra độ tương phẩn cũng như làm nổi bật lên tông màu đỏ phía trên. Điểm nhấn tiếp theo của Air Jordan 14 “Lipstick” đến từ logo Air Jordan bên má giày như một tấm huy hiệu nạm ngọc được khâu lên cùng phần đế cao su nổi tiếng được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Ferrari. 

cai-nhin-can-canh-dau-tien-ve-air-jordan-14-lipstick

Dự kiến Air Jordan 14 “Lipstick” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 9 với giá 170$ USD.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .