Cái nhìn cận cảnh hơn về Air Jordan 1 High “Volt”

Thiết kế Air Jordan 1 từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, nhất là trong năm nay khi thiết kế cổ điển này cùng Nike Dunk đến từ thương hiệu Nike là những dòng giày thể thao được yêu thích nhất, đặc biệt là Air Jordan 1 Low với vô số những phối màu độc đáo và cũng như những phiên bản hợp tác đình đám chẳng hạn như Travis Scott.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-air-jordan-1-high-volt

Nhưng đối với những người hâm mộ lâu năm, Air Jordan High vẫn được yêu thích hơn nhờ vào một lịch sử lâu đời cùng với đó là những phối màu cổ điển được yêu thích cùng những phiên bản hợp tác đình đám cùng các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Và trong thời gian vừa qua, ngay sau khi công bố về một phiên bản Air Jordan 1 KO hợp tác cùng nữ ca sĩ Billie Eilish với một tông màu Volt chủ đạo thì ngay lập tức, Jordan Brand đã thông bào về một phối màu Volt khác hoàn toàn mới trên Air Jordan 1. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-air-jordan-1-high-volt

Theo như những hình ảnh mới nhất được công bố, phiên bản Air Jordan 1 High “Volt” sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới dự kiến được ra mắt vào đầu năm 2022, với những hình ảnh đầu tiên, chúng ta có thể thấy phần hé lộ về phiên bản, với một tông màu Volt chủ đạo được phối mang đậm âm hưởng của tông màu “Chicago” cổ điển.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-air-jordan-1-high-volt

Với những hình ảnh chi tiết, chúng ta có thể sự xuất hiện của một chất liệu da nứt được sử dụng trên dấu Swoosh trên phần thân giày cũng như trên phần cổ giày. Ngoài ra, một tông màu trắng Sail cực kì tinh tế cũng được sử kết hợp hoàn hảo với tông màu xanh chủ đạo của thiết kế.

cai-nhin-can-canh-hon-ve-air-jordan-1-high-volt

Dự kiến Air Jordan 1 High “Volt” sẽ được ra mắt trong đầu năm sau với giá bán 190$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk