Cái nhìn cận cảnh về Adidas YEEZY BOOST 380 “Yecoraite” sắp ra mắt

Khi nói đến Kanye West, chúng ta thường mong đợi điều bất ngờ. Sự đa dạng về sáng tạo khi hầu hết mọi người nghĩ rằng anh ta đang chạy theo đường zig zag, thường có vẻ như hành động theo ý thích và hiếm khi nằm ngoài tiêu đề. Anh ấy ngay lập tức rời rạc, rực rỡ, hấp dẫn và – đôi khi – gây thất vọng. Tuy nhiên, người hâm mộ hay những người không quan tâm thậm chí không thích anh ý đều phải thừa nhận một điều: dòng adidas YEEZY của anh ấy rất nhất quán, và đã như vậy trong hơn nửa thập kỷ.

Giờ đây, đối với sản phẩm mới nhất của mình, mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa West và adidas đã tạo ra YEEZY BOOST 380 “Yecoraite” sắc nét. Lấy tên từ một khoáng chất tứ phương, “Yecorite” đồng thời thoáng khí và giống đất. Phần upper của đôi giày này được làm từ Primeknit màu trắng và màu nâu nhạt, được sắp xếp theo mô hình camo trừu tượng.

Ở đế giữa được thiết kế với một sọc bên lớn giống như một dấu gạch chéo màu nâu đất, lối thiết kế này như phá vỡ sự tinh chỉnh màu sắc ban đầu này bằng cách đưa đường màu nâu đất này vào. Dây buộc giày màu trắng tách biệt với nửa trên, trong khi đế dưới có tông màu cá hồi được thiết kế với phần trong mờ để hiển thị bọt BOOST màu trắng được bọc trong các nếp gấp cao su của chúng. Phần màu cá hồi này thể hiện rõ ràng hơn nhiều trên đế ngoài xương cá, một tông màu nhẹ nhàng mà mang nét trẻ trung, bắt mắt.

Adidas YEEZY BOOST 380 “Yecoraite” đã được thông báo phát hành vào ngày 16 tháng 1. Nó sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của adidas và YEEZY Supply với đầy đủ các kích cỡ dành cho gia đình, với size dành cho nam giới có giá $ 230 USD, size học sinh là $ 170 USD và đôi trẻ sơ sinh là $ 150 USD.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật them thông tin đề mẫu giày này nhé

Xem thêm:

adidas YEEZY BOOST 380 “Onyx Reflective” và “Onyx” hé lộ hình ảnh chính thức và ngày phát hành

adidas YEEZY BOOST 380 “Alien Blue Reflective” – một phiên bản cải tiến mới nhất