Cái nhìn cận cảnh về Air Jordan 14 SE “Archeo Brown”

Nếu như mùa hè là một thời điểm hoàn hảo cho các thương hiệu giày thể thao tung ra những thiết kế mới nhất thì thời điểm giao mùa sẽ là một thời gian cho các hãng thời trang định hình và làm mới xu hướng, rõ ràng hơn thì đây là một thời điểm hoàn cho các thương hiệu lớn như Nike hay Adidas tung ra các thiết kế mới nhắm tới thời tiết trở lạnh của mùa đông. 

cai-nhin-can-canh-ve-air-jordan-14-se-archeo-brown

Nắm bắt được điều này, Jordan Brand đã tung ra hàng loạt những Retro Collection với tông màu ấm áp hay phiên bản Air Jordan 1 Element GORE-TEX và mới đây, thương hiệu thể thao đã công bố những hình ảnh đầu tiên về một phiên bản Air Jordan 14 hoàn toàn mới mang tên Air Jordan 14 SE “Archeo Brown”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cai-nhin-can-canh-ve-air-jordan-14-se-archeo-brown

Air Jordan 14 SE “Archeo Brown” mang trong mình một tông màu nâu Chocolate chủ đạo ấm áp nhưng không kém phần nổi bật, phần nào khiến chúng ta gợi nhớ tới phiên bản Air Jordan 1 đình đám hợp tác cùng Travis Scott. Phần Mid-sole và Out-sole sở hữu tông màu “Archeo Brown” cùng với đó là chất liệu da lộn cao cấp có khả năng chống nước.

cai-nhin-can-canh-ve-air-jordan-14-se-archeo-brown

Sự nổi bật của Air Jordan 14 SE “Archeo Brown” đến từ sự kết hợp của các tông màu đỏ và đen phối hợp cùng nhau trên các chi tiết đặc sắc của phiên bản này như biểu tượng Jumpman và số 23 màu đỏ được kéo dài trên phần gót nổi bật trên phần nền đen, hay phần Logo huy hiệu Jumpman phía bên thân giày, mọi chi tiết đều làm nổi bật lên form dáng thiết kế đặc trưng của Air Jordan 14, được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe của Ferrari.

cai-nhin-can-canh-ve-air-jordan-14-se-archeo-brown

Dự kiến phiên bản Air Jordan 14 SE “Archeo Brown” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 10 với giá bán chính hãng 210$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                   Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .