Thông tin phát hành chính thức của đôi Air Jordan 1 “Dark Marina Blue”

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.

cai-nhin-can-canh-ve-doi-air-jordan-1-mang-ten-dark-marina-blue

Sau khi được tiết lộ lần đầu tiên vào cuối tháng 8, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn sâu hơn về đôi Air Jordan 1 mang  tên “Dark Marina Blue” của Jordan Brand nhờ vào leaker mang tên Sneakertigger. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

cai-nhin-can-canh-ve-doi-air-jordan-1-mang-ten-dark-marina-blue

Một phong cách hai tông màu sử dụng cách phối màu tương tự như Air Jordan 1 “Pollen” nhưng đổi màu vàng thành màu xanh lam, “Dark Marina Blue” có phần tươi mới và cổ điển, tạo nên một sự bổ sung đáng chú ý về tông màu ngày càng mở rộng của phong cách Air Jordan 1. Mảng màu “Dark Marina Blue” bao phủ phần mudguard, lỗ xỏ dây giày, logo Swooshes, vạt cổ giày và gót giày. Nó tương phản với màu đen trên phần toe box, má giày, lưỡi gà và cổ giày. 

cai-nhin-can-canh-ve-doi-air-jordan-1-mang-ten-dark-marina-blue

Bên cạnh phần lưỡi nylon, toàn bộ phần upper được làm bằng da. Ngoài logo Swoosh, thương hiệu còn được cung cấp bởi các biểu tượng Air Jordan Classic màu đen trên mỗi vạt cổ giày cùng với biểu tượng Nike Air màu trắng trên thẻ vải màu xanh lam của lưỡi gà. Ở bên dưới, sự kết hợp giữa phần midsole màu trắng và phần outsole màu xanh lam càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

cai-nhin-can-canh-ve-doi-air-jordan-1-mang-ten-dark-marina-blue

Hiện tại, Air Jordan 1 “Dark Marina Blue” có ngày phát hành dự kiến là ngày 15 tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được Jordan Brand xác nhận. Giá bán lẻ của nó có thể sẽ được đặt ở mức $ 170 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Air Jordan 1 mang tên “Dark Marina Blue” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!