Cập nhật những hình ảnh chi tiết hơn của Air Jordan 1 KO “Storm Blue”

Có thể nói trong những năm gần gần đây, Air Jordan nói chung và Air Jordan 1 nói riêng nổi lên như một hiện tượng với kiểu dáng cổ điển đẹp mắt cùng những phối màu trẻ trung và hiện đại, Air Jordan 1 đã nhanh chóng lấn lướt những người đàn em khác như Air Jordan 4 hay Air Jordan 11 trên thị trường.

cai-nhin-chi-tiet-hon-ve-air-jordan-1-ko-storm-blue

Và năm 2021 này cũng đánh dấu một sự kiện đặc biệt khi Jordan Brand đưa trở lại thiết kế Air Jordan 1 KO, một mẫu thiết kế truyền thống ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986 đã trở lại trong đầu năm nay cùng một phối màu “Chicago” huyền thoại. Và sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới nhất mang tên Air Jordan 1 KO “Storm Blue”.

cai-nhin-chi-tiet-hon-ve-air-jordan-1-ko-storm-blue

Phần Upper của Air Jordan 1 KO “Storm Blue” được thiết kế và tinh chỉnh sao cho tương đồng với phiên bản cổ điển năm 1986 nhất có thể với chất liệu vải Canvas chạy xuyên suốt mẫu thiết kế. Air Jordan 1 KO “Storm Blue” sử dụng hai tông màu cơ bản là trắng trên các phần Toebox, lưỡi gà và gót giày cùng những điểm nhấn xanh dương “Storm Blue” trên mũi giày, cổ giày.

cai-nhin-chi-tiet-hon-ve-air-jordan-1-ko-storm-blue

Ngoài ra, tông màu đen tuyền cũng được thêm vào trên dấu Swoosh và Logo Wing nổi tiếng của Air Jordan nhằm cân bằng và hài hòa các yếu tố trên Air Jordan 1 KO “Storm Blue”. Phần tag Nike Air truyền thống trên lưỡi gà cũng sử dụng hai tông màu trắng và xanh dương. Cuối cùng, phần Mid-sole trắng tinh giúp làm nổi bật thiết kế của Upper và phần Out-sole sử dụng tông màu xanh đặc trưng để kết nối tổng thể thiết kế.

cai-nhin-chi-tiet-hon-ve-air-jordan-1-ko-storm-blue

Dự kiến Air Jordan 1 KO “Storm Blue” sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 với giá bán 140$ USD.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”