Hình ảnh cập nhật về Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey”

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao thời bấy giờ, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi chunky sân bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1 thời bấy giờ, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau được ra mắt.

cai-nhin-moi-ve-nike-dunk-low-wolf-grey

Và trong năm 2021 này, phiên bản Nike Dunk Low cùng với Air Jordan 1 Low, nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt những phối màu và thiết kế đẹp mắt, có thể nói, Nike Dunk Low là phiên bản giày đáng sở hữu nhất trong năm nay. Và mới đây, thương hiệu Nike đã bổ sung thêm vào danh sách phiên bản Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey”, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cai-nhin-moi-ve-nike-dunk-low-wolf-grey

Thiết kế của Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey” là một sự hòa trộn giữa hai chất liệu vải mesh và da mịn xuyên suốt phần Upper. Tông màu xám chủ đạo “Wolf Grey” hiện diện xuyên suốt thiết kế trên phần Toebox, cổ giày, gót giày và dấu Swoosh được làm nổi trên phần thân giày.

cai-nhin-moi-ve-nike-dunk-low-wolf-grey

Và để tô điểm cũng như tạo điểm nhấn cho Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey”, sự xuất hiện của tông màu xanh “Lemon Twist” có thể được thấy trên các chi tiết như phần lỗ xỏ dây cùng các đường nhấn nhá trên phần Upper tạo ra sự thu hút ánh nhìn của Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey”, ngoài ra, dòng chữ Nike được cách điệu không đồng đều ở hai bên giày tách biệt Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey” ra khỏi các phối màu khác.

cai-nhin-moi-ve-nike-dunk-low-wolf-grey

Dự kiến phiên bản Nike Dunk Low Scrap “Wolf Grey” sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 11 với giá bán 110$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .