Cái nhìn tổng quan về đôi Air Jordan 1 Low mang tên “Sherpa Fleece”

Có thể nói rằng không ai yêu giày mà không biết đến Jordan Brand, đây là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nike. Vào năm 1986, phiên bản giày Air Jordan 1 Low OG được ra đời. Cũng trong năm này, Air Jordan KO cũng được ra mắt thị trường. Về sau một loạt nhiều phiên bản khác như giày Air Jodan 1 Retro, Air Jodan 1 Retro High,… cũng được ra mắt và tạo nên nhiều “cơn sốt cuồng nộ” dành cho những người đam mê sneaker.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-air-jordan-1-low-mang-ten-sherpa-fleece

Có thể nói rằng Air Jordan 1 Low là một đôi giày vô cùng thoải mái khi mang hàng ngày. Chúng cực kì vừa vặn và tuyệt vời vì người dùng không bao giờ lo lắng về việc tăng hoặc giảm kích cỡ của giày. Với thiết kế cực kì đơn giản, đẹp mắt, giày Air Jordan 1 Low đã được hầu hết người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà đôi giày này mang lại.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-air-jordan-1-low-mang-ten-sherpa-fleece

Mùa thu đang đến gần và điều đó có nghĩa là mùa Đông cũng sắp tới. Jordan Brand đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc bổ sung các mẫu thiết kế mới vào dòng sản phẩm mùa đông của mình. Thương hiệu này sẽ cho ra mắt đôi Air Jordan 1 Low trong một phối màu mới mang tên “Sherpa Fleece”. Phiên bản này sẽ tham gia bộ sưu tập Air Jordan 1 Acclimate với màu đen toàn tập và màu “Chocolate” dành cho mùa se lạnh. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-air-jordan-1-low-mang-ten-sherpa-fleece

Không giống như hai đôi gần đây, đôi giày này trở nên hoàn toàn trái ngược với khả năng chống tuyết vì nó có phần upper hoàn toàn bằng da lộn với màu “bath stone”. Giống như một chiếc áo khoác lót lông cừu sherpa, chất liệu phủ trên phần lưỡi gà và bên trong đôi giày tạo cảm giác ấm cúng cho đôi chân của bạn. 

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-air-jordan-1-low-mang-ten-sherpa-fleece

Bên cạnh đó, dấu Swoosh nằm ở bên hông giày được khâu bằng màu xám nhạt trong khi biểu tượng Wings tô điểm cho phần gót được thêu màu trắng. Phần midsole màu xám xanh tương phản với phần outsole có màu trung tính là những chi tiết góp phần hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-air-jordan-1-low-mang-ten-sherpa-fleece

Air Jordan 1 Low “Sherpa Fleece” dự kiến sẽ phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Air Jordan 1 Low mang tên “Sherpa Fleece” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!