Những hình ảnh ban đầu của đôi YEEZY Quantum trong phối màu “Onyx” mới

Từ khi thương hiệu giày thể thao đình đám Adidas kết hợp với rapper nổi tiếng Kanye West, họ đã tạo ra những “cú hick” cực mạnh trong làng giày sneaker trong những năm gần đây với dòng giày Yeezy Boost. Nhờ thế mà các tín đồ mê giày sneaker có cơ hội sở hữu những mẫu giày cực chất từ ngoại hình, thiết kế cho đến kiểu dáng. 

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-yeezy-quantum-trong-phoi-mau-

Nếu là một tín đồ trung thành của các mẫu giày được sáng tạo bởi Kanye West chắc hẳn bạn sẽ thấy phần trên của Yeezy Basketball “Quantum” rất giống với Yeezy Boost 350 V2. Tuy nhiên siêu phẩm này đã có những bước “cải tiến” mạnh mẽ đầy mới lạ. Trước hết, đôi giày này có phần cổ giày cao khá ôm sát tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng. Ngoài ra, đôi giày này còn sử chất liệu da lộn cao cấp với khả năng chống thấm nước vượt trội, bảo vệ bề mặt giày luôn sạch sẽ và bóng loáng. Đây cũng là điểm nhấn và nét cải tiến mạnh mẽ của đôi giày này.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-yeezy-quantum-trong-phoi-mau-

Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu Yeezy thì chắc chắn không thể bỏ qua những thông tin quan trọng về mẫu giày Yeezy Quantum của Kanye West. YEEZY và adidas sẽ tung ra một đôi YEEZY Quantum trong phối màu mới mang tên “Onyx” một vài ngày ngay sau khi phát hành đôi YEEZY Slide với phối màu “Glow Green”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đẹp mắt này.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-yeezy-quantum-trong-phoi-mau-

Phối màu “Onyx” được nhìn thấy lần đầu tiên trên mẫu YEEZY 380 ra mắt vào cuối năm 2020 nhưng nó đã không được áp dụng đại trà trên các mẫu thiết kế khác trong suốt năm. Được khoác lên mình sự kết hợp giữa màu xám và màu đen, biến thể của đôi YEEZY Quantum cao cấp được chế tạo với phần upper Primeknit gợn sóng cổ điển kết hợp với phần mũi giày màu xám và các chi tiết phản chiếu tạo hình ở phần gót giày. Vật liệu trên phần upper này đem lại sự thoáng khí tối đa cho người dùng, không gây bí hay đổ mồ hôi dù người dùng chạy nhảy, di chuyển trong thời gian dài.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-yeezy-quantum-trong-phoi-mau-

Bên cạnh đó, các chi tiết màu đen như phần lưỡi gà, dây giày, cổ giày, lớp lót bên trong và phần outsole tạo thêm sự tương phản tinh tế để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của phiên bản YEEZY Quantum mang tên “Onyx” này. Cuối cùng phải kể đến phần đế giày sử dụng công nghệ đệm Boost hiện đại với khả năng nâng đỡ tuyệt vời.

cai-nhin-tong-quan-ve-doi-yeezy-quantum-trong-phoi-mau-

Adidas Yeezy Quantum “Onyx” được lên kế hoạch phát hành với giá $ 250 USD vào ngày 10 tháng 9 tại một số nhà bán lẻ và trang web adidas YEEZY.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Adidas Yeezy Quantum với phối màu “Onyx” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)