Cảm nhận hương vị Chocolate ngọt ngào cùng Air Jordan 1 Acclimate

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của Jordan Brand, đứa con cưng của ông lớn Nike  khi trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên nhiều dòng khác nhau, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

cam-nhan-huong-vi-chocolate-ngot-ngao-cung-air-jordan-1-acclimate

Có vẻ như những nhà thiết kế của Jordan Brand chưa bao giờ là hết ý tưởng khi họ liên tục đưa ra những phối màu đầy ấn tượng. Ví dụ như những hình ảnh mới đây được Nike công bố về  Air Jordan 1 Acclimate, sau phối màu “All Black” đầu tiên được ra mắt thì phối màu tiếp theo mang tên “Chocolate” đã được công bố với những hình ảnh đầu tiên. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về một thiết kế cực kì đặc biệt mang tên Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate”.

cam-nhan-huong-vi-chocolate-ngot-ngao-cung-air-jordan-1-acclimate

Nếu bạn đã ngán ngẩm với một thiết kế cổ điển nhưng đã quá một màu trên những đôi Air Jordan 1 thông thường thì Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy. Bên cạnh một lớp phủ bóng lên trên toàn bộ phần Upper, có vẻ như Jordan Brand đã có một định hướng riêng cho Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” khi thay đổi cấu trúc với lớp lót lông nhắm tới thời tiết lạnh lẽo trong năm sắp tới.

cam-nhan-huong-vi-chocolate-ngot-ngao-cung-air-jordan-1-acclimate

Để chống chọi với tiết trời lạnh lẽo, phần cổ giày của Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” sử các chất liệu da dày, các lõ xỏ dây giày cũng được chuyển vào bên trong và ẩn sau phần lưỡi gà nhằm giữ cho đôi chân của bạn luôn khô ráo. Điểm nhấn của Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” chắc chắn đến từ tông màu nâu cacao trên phần Toebox, lưỡi gà và cổ chân. Phần Mid-sole và phần má giày sử dụng một tông màu trắng tinh nhằm làm nổi bật và tương phản với các chi tiết nâu cacao.

cam-nhan-huong-vi-chocolate-ngot-ngao-cung-air-jordan-1-acclimate

Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khác của Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate”, các lỗ xỏ dây giày phía trên cùng được thay thế bằng các nút kim loại hình chữ D trên phần gót giày. Một chi tiết khác giúp Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” khác so với những phiên bản còn lại khi logo Wings đã biến mất, dấu Swoosh của Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” sở hữu một tông màu bột yến mạch giúp làm nổi bật chủ đề của thiết kế.

cam-nhan-huong-vi-chocolate-ngot-ngao-cung-air-jordan-1-acclimate

Dự đoán Air Jordan 1 Acclimate “Chocolate” sẽ được ra mắt trong tuần tới trên website chính hãng của Nike. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .