Cảm nhận mặt đất trên chân cùng Nike Free Terra Vista “Brown Kelp”

Thương hiệu thể thao đình đám Nike gần đây đã tiết lộ một thiết kế giày thể thao điền kinh hoàn toàn mới được gọi là Free Terra Vista, như một phần của chiến dịch “Move to Zero”. Và để hướng tới theo cách phối màu “Black Canvas”, Swoosh thêm một lần nữa tái hiện lại tông màu đất được tạo nên từ các điểm nhấn Brown Kelp, Sequoia và Pink Glaze. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cam-nhan-mat-dat-tren-chan-cung-nike-free-terra-vista-brown-kelp

Với nỗ lực thúc đẩy tính bền vững, đôi giày thể thao này được tạo thành từ 20% thành phần tái chế theo trọng lượng và được trang bị vải lưới thoáng khí trên khắp lưỡi gà, phần trên và phần giữa. Bộ đếm gót cao su Grind và hộp đựng ngón chân bằng vải bạt chắc chắn được bổ sung với công cụ Free ở đế giữa và đế ngoài chắc chắn để có lực kéo tối ưu để chịu đựng những con đường mòn phía trước. Kết hợp đôi giày với nhau là một chiếc tất len ​​vừa vặn, lớp phủ Flyleather và dây buộc Pink Glaze phù hợp để hoàn thiện vẻ ngoài.

cam-nhan-mat-dat-tren-chan-cung-nike-free-terra-vista-brown-kelp

Từ những ngọn núi đến đường phố, Nike Free Terra Vista được sản xuất với tâm trí là Trái đất. Đường phối màu “Brown Kelp” sẽ được phát hành với giá $ 120 USD vào ngày 11 tháng 11 thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

cam-nhan-mat-dat-tren-chan-cung-nike-free-terra-vista-brown-kelp

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .