Cân mọi phong cách cùng Kim Ji Won trong “Queen of Tears”

“Queen Of Tears” – “Nữ hoàng nước mắt” là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất năm 2024, đã liên tục thống trị hạng mục Phim truyền hình Không phải tiếng Anh trong Top 10 Toàn cầu của Netflix. Với sự tham gia diễn xuất của Kim Soo Hyun trong vai Baek Hyun Woo – chàng trai hiền lành nhưng thông minh, và Kim Ji Won vào vai Hong Hae In – nữ thừa kế giàu có, bộ phim tập trung khắc họa mối quan hệ sóng gió của cặp đôi sau khi kết hôn.

“Queen of Tears” của Netflix không chỉ gây sốt bởi kịch bản tuyệt vời và diễn xuất đỉnh cao của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, mà còn bởi gu thời trang cao cấp. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng những bộ trang phục và phong cách đẹp nhất của Kim Ji Won trong vai tiểu thư thừa kế Hong Hae In trong “Nữ hoàng nước mắt” nhé!

Áo khoác ngắn Tweed bóng Valentino phối chân váy và túi đeo vai da nhỏ Locò

Trong tập 1 của “Queen of Tears”, Kim Ji Won, hóa thân thành Hong Hae In, đã tỏa sáng rực rỡ với bộ trang phục màu hồng Barbie đến từ thương hiệu Valentino. Bộ cánh bao gồm áo khoác ngắn và chân váy được làm từ vải Tweed Glaze sang trọng, kết hợp cùng áo sơ mi chiết eo có điểm nhấn khăn choàng. Túi đeo vai da cỡ nhỏ Locò cùng thương hiệu Valentino hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch.

Chiếc áo khoác Light Jacket trị giá 3.900 USD nổi bật với chi tiết chữ V trước ngực và lớp lót in họa tiết Toile Iconographe Jacquard. Chân váy Miniskirt bằng vải Tweed Glaze Light có giá 2.300 USD cũng sở hữu chi tiết chữ V ở túi trước và khóa kéo ẩn bên hông. Túi đeo vai Locò dành cho nữ, làm từ da bê cao cấp, có giá 2.590 USD. Điểm nhấn của chiếc túi chính là chi tiết logo V kim loại signature. Ngoài ra, túi còn đi kèm dây đeo xích có thể tháo rời và quai xách có thể gỡ bỏ linh hoạt.

Váy đen Mini Balmain kết hợp bông tai Eclat của Korloff Paris

Trong tập 2 của “Queen of Tears”, Kim Ji Won đã tỏa sáng rực rỡ với chiếc váy đen Mini Balmain, có thể coi là một trong những bộ trang phục đẹp nhất của nhân vật Hong Hae In. Chiếc váy “made in France” này có giá 3.957 USD, được đính kim sa, thiết kế vai cách điệu và khóa kéo phía sau. Cổ chữ V, tay dài và lai thẳng càng tôn lên vẻ đẹp của trang phục. Đi kèm với chiếc váy là bông tai Eclat Medium Model trị giá 26.730 USD đến từ thương hiệu trang sức Paris Korloff. Lấy cảm hứng từ kim tự tháp Louvre, biểu tượng của thủ đô nước Pháp, Bông Tai Eclat có sẵn bằng vàng hồng 750/1000 và vàng trắng, được đính 192 viên kim cương (tổng 2,50 carat).

Áo khoác Pha Lê Họa Tiết Tweed Chanel đi kèm Balo Mini

Trong tập 3 của “Queen of Tears”, Kim Ji Won đưa phong cách thời trang lên một tầm cao mới khi diện loạt trang phục hàng hiệu sang trọng trong vai diễn Hong Hae In, nữ thừa kế quyền lực. Tuy nhiên, item gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với các tín đồ thời trang Hàn Quốc chính là chiếc Áo Khoác Tweed Pattern Crystal màu hồng classic của Chanel, có giá 5.800 USD. Đi kèm với bộ trang phục sang trọng này là Chanel Small Backpack màu trắng trị giá 5.900 USD, thuộc bộ sưu tập năm 2022 của thương hiệu. Chiếc túi được làm từ da bê cao cấp vân chần, đi kèm phụ kiện kim loại mạ vàng và dây đeo độc đáo, kết hợp giữa hai chuỗi mini và dây da.

Đôi giày Roger Vivier Viv’ Run Strass Buckle Sneakers mang tính biểu tượng

Bên cạnh những khoảnh khắc lãng mạn của các nhân vật chính, điểm nhấn của tập 4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách trên Netflix “Queen of Tears” chính là đôi Roger Vivier Viv’ Run Strass Buckle Sneakers màu trắng. Đây là món quà được chồng trên màn ảnh của Kim Ji Won tặng cho cô. Đôi giày sold-out này cực kỳ hợp thời trang, với phần thân trên bằng vải scuba hiệu ứng công nghệ cao, chi tiết da, khóa bọ hạt lấp lánh phía trước, phần đàn hồi phía trước và chất liệu vải kỹ thuật màu trắng. Chúng cũng có sẵn màu đen và xanh trên trang web của thương hiệu với giá khoảng 1.677 USD (khoảng 38,7 triệu VND).

Ngoài ra, trong một phân cảnh khác với vai diễn Hong Hae-in trong tập phim “Queen of Tears” này, Kim Ji Won còn được nhìn thấy sử dụng chiếc túi xách tay Magnolia Ferragamo Iconic Top Handle Bag đắt tiền. Chiếc túi này được làm từ da bê mài mòn với khóa Gancini mạ vàng và có giá 2.650 USD (khoảng 61,4 triệu VND).

Áo khoác và quần Avouavou kết hợp áo sơ mi bèo Ralph Lauren Keara

Trong tập 5 của “Queen of Tears”, set đồ của Kim Ji Won đã chinh phục các tín đồ thời trang Hàn Quốc là Áo khoác dáng dài ôm vừa Avouavou Silk Double Tailored Slim Line Jacket và Quần ống suông Silk Slim-Leg Pants. Chiếc áo khoác có giá 1.033 USD, nổi bật với đường cắt ba chiều hoàn hảo, form dáng chữ A ôm hông, cổ áo rộng, ve áo tinh tế và đệm vai. Trong khi đó, Quần ống suông Silk Slim-Leg Pants giá 513 USD có phần ống hơi loe nhẹ dưới đầu gối. Bộ trang phục được phối cùng áo sơ mi “Keara” của Ralph Lauren có giá 990 USD. Chiếc áo họa tiết kẻ sọc này thu hút ánh nhìn với phần diềm xếp bèo trước ngực, cổ bẻ nhọn, tay dài cài nút, cổ tay áo cài nút và phần tà áo rộng rãi.

Áo khoác ngắn MUDIDI Classic phối túi Celine Shoulder Claude

Trong tập 6, sự kết hợp giữa áo khoác ngắn MUDIDI Classic và túi Shoulder Claude của Celine đã tạo nên một trong những bộ trang phục đẹp nhất của Kim Ji Won trong “Queen of Tears”. Chiếc áo khoác statement này được làm từ chất liệu len pha, nổi bật với khuy bọ ngựa tự nhiên và chi tiết bèo có thể tháo rời ở tay áo. Bên trong, cô diện áo thủy thủ sọc ngang Alessandra Rich bằng lụa sang trọng trị giá 997 USD, phối cùng quần đen ống đứng. Túi xách Celine Shoulder Claude hoàn thiện set đồ. Chiếc túi có giá 3.450 USD, được làm từ da cừu tự nhiên, lót bên trong bằng vàng, đi kèm khóa kim loại Triomphe và dây đeo có thể điều chỉnh để tạo thành túi phẳng.

Áo khoác Balmain Grain de Poudre dáng double-breasted kết hợp trang sức Bulgari Serpenti

Trong tập 7 của “Queen of Tears”, bộ trang phục “báo thù” của Hong Hae In do đã trở thành tâm điểm của giới mộ điệu. Bộ trang phục bao gồm áo khoác Grain de Poudre từ thương hiệu xa xỉ nước Pháp Balmain kết hợp với đầm bodycon midi màu đỏ. Chiếc áo khoác Balmain gây ấn tượng với phần vai được thiết kế cứng cáp, hàng cúc áo đôi cài trước, khuy cài mạ vàng dập nổi, hai túi nắp và ống tay áo cài nút. Mức giá của chiếc áo này là 2.595 USD. Để hoàn thiện bộ trang phục, stylist của Kim Ji-won đã lựa chọn túi xách Valentino Rockstud da bê màu đỏ trị giá 4.035 USD.

Tuy nhiên, điểm nhấn đắt giá nhất của bộ trang phục “báo thù” chính là set trang sức Serpenti đến từ thương hiệu Bulgari. Bộ trang sức nổi bật với biểu tượng rắn uốn lượn đặc trưng của thương hiệu nước Ý, bao gồm dây chuyền Serpenti Viper trị giá 22.700 USD, lắc tay Serpenti Viper 10.400 USD và hoa tai Serpenti Viper 10.000 USD.

Váy SOONIL Hand Woven Rainbow Tweed Mini và túi Mini Lady Dior

Trong tập 8 của “Queen of Tears”, Kim Ji Won xuất hiện đầy nổi bật với trang phục rực rỡ đến từ thương hiệu SOONIL. Chiếc mini dress nổi bật với họa tiết vải tweed dệt tay cầu vồng, mang đến nét tươi mới và năng động cho phong cách vốn lạnh lùng của nhân vật Hong Hae In cô đảm nhận.

Chiếc váy ôm dáng có giá 5.535 USD, thiết kế cổ tròn, khóa kéo phía trước, tay bồng, túi bên hông và cổ tay áo có nút. Nó được kết hợp cùng túi xách mini Lady Dior sang trọng trị giá 5.500 USD. Chiếc túi thời trang đi kèm dây đeo vai bản rộng có thể điều chỉnh và tùy biến với các huy hiệu trang trí. Túi được làm từ da cừu lakier màu hồng đam mê với họa tiết Cannage tạo hiệu ứng gập nổi tinh tế. Điểm nhấn của chiếc túi là các charm Dior bằng kim loại mạ vàng nhạt, tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Xem thêm:

Nike LeBron 21: chạm tới đam mê bóng rổ

Jordan Zion 3 – đôi giày bóng rổ phá cách đến từ nhà Nike