Cập nhật những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 4 “Military Black”

Thương hiệu thể thao đình đám Jordan Brand từ lâu đã luôn đạt được những thành công nhờ một công thức cực kì đơn giản nhưng hiệu quả: Đem trở lại những phối màu cổ điển và cải tiến sao cho hợp với thời đại, có vẻ như là một cách nhàm chán, nhưng tất cả mọi người đều yêu thích nó, chẳng hạn như những phối màu Bred từ Air Jordan 1 hay Air Jordan 11 vẫn luôn luôn nằm trong top những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất mọi thời đại.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-4-military-black

Và trong năm nay, bên cạnh những mẫu thiết kế đình đám như Air Jordan 1 hay Nike Dunk Low thì còn có một cái tên khác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý, đó là Air Jordan 4. Việc những phối màu mới như University Blue hay những phối màu cổ điển Lightning đã trở lại trong tháng này, thiết kế này đang dành được rất nhều sự chú ý. Và mới đây, sau khi ra mắt phiên bản Air Jordan 4 “Military Blue” Golf Edition thì Jordan Brand đã hé lộ thêm những hình ảnh mới về Air Jordan 4 “Military Black”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-4-military-black

Sở hữu những nét tương đồng với phiên bản “White Cement” cổ điển, phiên bản Air Jordan 4 “Military Black” sở hữu một tông màu trắng chủ đạo xen kẽ giữa các miếng strap nhựa màu đen đặc trưng của dòng AJ4 cùng phần gót giày cổ điển, xen lẫn với đó là các mảng màu xám sáng trên phần tag Jumpman trên lưỡi gà, phần viền cổ giày và miếng Strap nhựa.

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-4-military-black

Và để hoàn thiện cho phần Upper của Air Jordan 4 “Military Black” là một phần Mid-sole trắng với bộ đệm Air truyền thống phía gót, kết hợp cùng phần đế cao su màu trắng và xám ở phía mũi giày, tạo nên một thiết kế cổ điển được yêu thích của dòng Air Jordan 4. 

cai-nhin-dau-tien-ve-air-jordan-4-military-black

Dự kiến phiên bản Air Jordan 4 “Military Black” sẽ được ra mắt sớm nhất vào đầu hè 2022 trên website chính hãng của Nike. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                   Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?