CEO của Nike cho rằng Off-White Dunk đã đến tay những người dùng xứng đáng nhất

Trong cuộc gọi với các nhà đầu tư, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Nike, John Donahoe đã đưa ra cái nhìn sâu sắc mới về những câu chuyện thú vị đằng sau ứng dụng SNKRS của thương hiệu. Giám đốc điều hành đã hoàn thành việc giới thiệu Off-White x Nike Dunk Low, một bộ sưu tập gồm 50 màu sắc khác nhau được phát hành độc quyền trên ứng dụng trong một số tuần vào tháng Tám. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện này.

ceo-cua-nike-cho-rang-off-white-dunk-da-den-tay-nhung-nguoi-dung-xung-dang-nhat

Những đôi giày này được cung cấp thông qua “quyền truy cập độc quyền”, một quy trình khởi chạy mang đến cho người dùng ứng dụng cơ hội mua một đôi giày được săn lùng dựa trên hơn 50 con số. Donahoe nói: “Cách tiếp cận này gửi các đề nghị mua hàng được cá nhân hóa cho các thành viên dựa trên mức độ tương tác của họ với SNKRS, các lần mua hàng trước đây và các tiêu chí khác, sử dụng khoa học dữ liệu để thúc đẩy các thành viên kỹ thuật số. “Ví dụ: 90% lời mời tham gia Off-White Dunk đến với những thành viên đã thất bại trong quá trình hợp tác trước đó với Off-White trong hai năm qua”.

ceo-cua-nike-cho-rang-off-white-dunk-da-den-tay-nhung-nguoi-dung-xung-dang-nhat

Nhận xét của ông, được đưa ra trong cuộc gọi hội nghị quý đầu tiên năm tài chính 2022 của Nike, là một ví dụ hiếm hoi về việc công ty minh bạch về việc ai được mua những đôi giày giới hạn mà hãng bán thông qua SNKRS. Ứng dụng này đã gây ra sự thất vọng lớn cho những người mua sắm giày thể thao, những người đã  lường trước thất bại khi cố gắng mua sản phẩm trên nền tảng thường bán hết chỉ trong vài giây này. Nhưng Donahoe cho biết mô hình truy cập độc quyền mà thương hiệu đã cập nhật vào năm nay trước khi phát hành Off-White Dunk, mang đến một cách tốt hơn để thỏa mãn người tiêu dùng.

ceo-cua-nike-cho-rang-off-white-dunk-da-den-tay-nhung-nguoi-dung-xung-dang-nhat

“Off-White Dunk cuối cùng đã nằm trong tay hàng trăm nghìn thành viên xứng đáng nhất của chúng tôi, tạo ra cái mà chúng tôi gọi là ‘độc quyền trên quy mô lớn’. Và trải nghiệm người tiêu dùng được cải thiện này có tác động tích cực đến toàn bộ hoạt động kinh doanh”, CEO Nike cho biết . “Chúng tôi nhận thấy rằng những người được hưởng lợi từ quyền truy cập độc quyền trên SNKRS chi tiêu nhiều hơn, được thúc đẩy bởi năng lượng chiến thắng của họ”.

ceo-cua-nike-cho-rang-off-white-dunk-da-den-tay-nhung-nguoi-dung-xung-dang-nhat

Ứng dụng này đã bị công chúng giám sát trong năm nay sau vụ bê bối xung quanh Ann Hebert, một cựu Phó Chủ tịch Nike, người đã từ chức sau khi Bloomberg Businessweek công bố một báo cáo về việc kinh doanh bán lại giày thể thao của con trai bà. Mục đích của Hebert tại Nike bao gồm ứng dụng SNKRS đã thúc đẩy các thuyết âm mưu cho rằng hệ thống phát hành của công ty là không công bằng và sản phẩm được thèm muốn nhất của họ đang được chuyển sang một số ít đặc quyền.

ceo-cua-nike-cho-rang-off-white-dunk-da-den-tay-nhung-nguoi-dung-xung-dang-nhat

Sau khi từ chức Ann Hebert, Donahoe cho biết trong một cuộc họp nội bộ của Nike vào tháng 3 rằng thương hiệu sẽ kiểm tra các quy trình ra mắt và làm việc để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng. Nike Direct, bộ phận của công ty liên quan đến việc bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng, kể từ đó đã đặt ra nhiệm vụ công bằng toàn cầu để “đảm bảo 80% thành viên được nhận thức công bằng thông qua lăng kính truy cập, giảm thiểu bot, rõ ràng và trách nhiệm giải trình”. Nhiệm vụ này đã được đề cập trong một cuộc họp vào tháng 8 tại Nike.

ceo-cua-nike-cho-rang-off-white-dunk-da-den-tay-nhung-nguoi-dung-xung-dang-nhat

Trong cuộc gọi của tuần này, Giám đốc điều hành của Nike đã mô tả trải nghiệm của riêng mình với SNKRS. Trả lời câu hỏi ở cuối cuộc gọi về bộ sưu tập golf Nocta từ Nike, bộ sưu tập mới nhất trong một loạt các phát hành hợp tác với Drake, Donahoe nói rằng anh đã mua được một món hàng từ trên ứng dụng. “Tôi đã có một chiến thắng SNKRS sáng nay với dòng Nocta. Tôi rất vui”, anh nói. “Đó là một bộ sưu tập tuyệt vời. Bất cứ lúc nào bạn giành chiến thắng trên SNKRS, đó là một sự vui mừng. Tôi đang trong quá trình tập luyện tại một trong những phòng tập thể dục của chúng tôi ở trong khuôn viên. Tôi dừng buổi tập lúc 7 giờ sáng để xem mình có thắng không, và mình đã thắng. Vì vậy, tôi rất phấn khích về điều đó”.

Đó là bài viết giới thiệu về việc CEO của Nike cho rằng Off-White Dunk đã đến tay những người dùng xứng đáng nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .