Chào đón sự ra mắt của Air Jordan 1 Element “GORE-TEX”

Gore tex nổi tiếng với 3 công nghệ chống nước kinh điển độc nhất là Gore tex, Gore tex pro, gore tex active. Bên trong lớp vải Gore tex có một lớp màng siêu mỏng được gọi là màng gore tex, có chứa tới hơn 4 tỉ lỗ vải sợi trên 1cm vuông. Khi đưa vào kính hiển vi quan sát có thể thấy nhỏ hơn 20.000 lần so với một giọt nước. Chính nhờ vào thiết kế đó nên khi nước vào áo không thể xuyên qua những lớp màng vải này để ngắm vào bên trong được. 

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-element-gore-tex

Công nghệ GORE-TEX này từng nhiều lần xuất hiện trên các mẫu thiết kế của Converse cũng như dòng giày nổi tiếng của NikeAir Force 1. Và mới đây, Jordan Brand đã công bố những hình ảnh mới nhất về một mẫu thiết kế mang tên Air Jordan 1 Element “GORE-TEX”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-element-gore-tex

Được chuẩn bị để ra mắt đúng vào dịp nghỉ lễ này, Air Jordan 1 Element “GORE-TEX” sở hữu một tông màu nổi bật trên thiết kế Air Jordan 1 cổ điển với sự kết hợp của các màu đen, Chile Red, Partical Grey trên phần Upper được làm nổi bật lên và tạo sự tương phản với một màu Sail ngả kem bên dưới phần Mid-sole.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-element-gore-tex

Xem thêm: Công nghệ chống nước Gore-Tex – đảm bảo luôn khô ráo lại còn thoáng mát?

Điểm nhấn của phần Upper của Air Jordan 1 Element “GORE-TEX” đến từ chất liệu da lộn bao phủ các chi tiết, dấu Swoosh sở hữu tông màu Partical Grey với khả năng phản quang cũng như trên phần cổ giày và Logo Wings Air Jordan truyền thống, cùng với đó là dòng chữ “GORE-TEX” tại gót giày. Điểm khiến Air Jordan 1 Element “GORE-TEX” khác biệt với phần còn lại, đó là thay vì sở hữu Logo Jumpman trên phần lưỡi giống như những phiên bản khác, Air Jordan 1 Element “GORE-TEX” lại sở hữu một phần tag Nike Air truyền thống giống với những phiên bản Air Jordan 1 High OG.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-element-gore-tex

Dự kiến Air Jordan 1 Element “GORE-TEX” sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 11 với mức giá 200$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?