Chào đón sự ra mắt chính thức của Air Jordan 1 Low “Dark Teal”

Màu hè 2021 đã dần dần khép lại và giờ đây, Jordan Brand đã sẵn sàng để tung ra những phối màu và phiên bản hoàn toàn mới cho một tiết trời lạnh lẽo trong năm. Và chắc chắn sẽ là một thiếu sót cực kì lớn nếu như không có bất kì một phối màu nào của Air Jordan 1 Low.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-low-dark-teal

Có thể nói trong những năm gần gần đây, Air Jordan 1 nói chung và Air Jordan 1 Low nói riêng nổi lên như một hiện tượng với kiểu dáng cổ điển đẹp mắt cùng những phối màu trẻ trung và hiện đại, Air Jordan 1 đã nhanh chóng lấn lướt những người đàn em khác như Air Jordan 4 hay Air Jordan 11 trên thị trường. Và để tiếp tục một năm 2021 đầy thành công, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới nhất trên Air Jordan 1 Low mang tên “Dark Teal”.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-low-dark-teal

Mang trong mình một thiết kế low-top cổ điển với phần upper là sự kết hợp của phần da lộn màu trắng tại phần toe box và mid-sole cùng với màu xanh Dark Teal chạy từ mũi giày cho tới cổ giày. Và để làm nổi bật lên thiết kế tương phản này, dấu Swoosh bên hông cũng như phần lưỡi gà và dây giày mang trong mình một màu đen huyền bí.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-low-dark-teal

Điểm nhấn của Air Jordan 1 Low “Dark Teal” đến từ phần logo Jordan Wings trắng được khâu lên phần gót giày màu xanh Dark Teal tạo thành các lớp xếp chồng lên nhau với phần mid-sole màu trắng tinh và phần đế màu cũng là màu xanh Dark Teal.

chao-don-su-ra-mat-cua-air-jordan-1-low-dark-teal

Air Jordan 1 Low “Dark Teal” dự kiến sẽ ra mắt trong tuần này trên website chính thức của Nike với mức giá 100$.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”