Chào đón sự trở lại của Adidas Yeezy Boost 350v2 “Beluga Reflective”

adidas tỏ lòng tôn kính với phối màu đầu tiên của dòng thiết kế YEEZY BOOST 350 V2 với việc phát hành “Beluga Reflective.” Phiên bản mới nhất của phối màu cổ điển này, lấy cảm hứng từ bản phát hành năm 2016 ban đầu, đóng vai trò như một dấu hiệu cho thấy vị thế mang tính biểu tượng mà thiết kế đã đạt được trong vài năm kể từ khi ra mắt. 

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Chính thức ra mắt vào ngày 18 tháng 12, YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective” rất được mong đợi sẽ gia nhập kho vũ khí hợp tác rộng lớn của adidas YEEZY. Để chào mừng việc phát hành “Beluga Reflective”, chúng tôi đã tuyển chọn một loạt các đôi giày thể thao YEEZY BOOST V2 đáng chú ý, tất cả đều có trên GOAT. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những phối màu đỉnh cao này nhé.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Beluga Reflective”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Với danh mục phát hành YEEZY BOOST 350 V2 năm năm, “Beluga” đã được chứng minh là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất. “Beluga Reflective” vẫn đúng với cách phối màu ban đầu của năm 2016, nhưng với việc bổ sung các sợi phản quang được khâu vào phần trên Primeknit màu xám. Bên cạnh sự cải tiến tinh tế, hình bóng được cập nhật vẫn duy trì DNA phong cách của người tiền nhiệm, bao gồm một sọc bên màu cam được đánh dấu nhãn hiệu SPLY-350 và đế giữa BOOST có chiều dài đầy đủ được bọc trong một lồng cao su bán trong mờ.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Oreo”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Được phát hành vào năm 2016, YEEZY BOOST 350 V2 “Oreo” giới thiệu chủ đề đơn sắc với hình bóng cổ điển. Với phần upper Primeknit toàn màu đen cùng với một sọc bên màu trắng được đánh dấu bằng thương hiệu SPLY-350, đôi giày thể thao đa năng này được đặt tên một cách khéo léo. Với một lồng cao su đen mờ chứa đế giữa BOOST có chiều dài đầy đủ, lần lặp lại này duy trì phối màu đen trắng đơn giản.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Beluga 2.0”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Bán hết vào ngày phát hành chính thức vào năm 2017, YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga 2.0” đã nhanh chóng được cung cấp lại 5 ngày sau đó do nhu cầu cao. So với đường màu “Beluga” đầu tiên, lần lặp lại cập nhật này mang lại sự tinh tế hơn với một sọc bên màu xám tắt thay cho sọc cam sáng của đường màu đầu tiên. Đối với một bản phối bổ sung, chữ SPLY-350 màu cam xuất hiện ngược lại và khớp với các chi tiết khâu được tìm thấy trên tab kéo gót.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Static Reflective”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Với việc bổ sung các điểm nhấn phản chiếu trong các sợi Primeknit, YEEZY BOOST 350 V2 “Static Reflective” đưa đường màu gốc “Static” tiến thêm một bước nữa. Sự khác biệt kết thúc ở đó khi giày thể thao 2018 duy trì các yếu tố nổi bật giống như người tiền nhiệm của nó, bao gồm sọc bên trong mờ, chi tiết phản chiếu 3M trên dây buộc, phần trên Primeknit và thương hiệu adidas trên dây gót nội thất. Giữ nguyên thương hiệu, đệm BOOST có chiều dài đầy đủ được trưng bày nhờ vào các cạnh bên TPU bán trong mờ và có gờ của đế ngoài

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Blue Tint”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Được phát hành trước Giáng sinh năm 2017, YEEZY BOOST 350 V2 “Blue Tint” bao gồm các tông màu lạnh, đánh dấu sự khởi đầu từ các tông màu đất mà thương hiệu thường sử dụng. Đôi giày thể thao này có phần trên màu trắng và xám với chữ SPLY-350 đảo ngược màu đỏ phù hợp với đường khâu màu đỏ trang trí phần gót giày. Hình bóng đi kèm với các điểm nhấn màu xanh lam trên cổ áo và đệm lót được kết hợp bởi lớp lót bên trong và dây buộc.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Zebra”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Bắt kịp với biệt danh của đường màu, West kết hợp các nốt trắng và đen xuyên suốt phần trên Primeknit của YEEZY BOOST 350 V2 “Zebra.” Những tia sáng màu đỏ xuất hiện trên chữ SPLY-350 được đảo ngược và các chi tiết khác bao gồm đế giữa BOOST màu trắng mờ, có chiều dài đầy đủ. Kể từ khi phát hành lần đầu, đôi giày đã được bổ sung hai lần do tính chất phổ biến và nhu cầu ngày càng cao.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Zyon”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Sự pha trộn giữa màu xám, nâu và nâu đất trang trí phần trên Primeknit của YEEZY BOOST 350 V2 “Zyon.” Đường sọc bên monofilament đặc trưng cắt qua sự kết hợp dệt của các màu sắc để tạo thành một lớp hoàn thiện màu nâu sẫm. Các điểm nhấn màu xám trung tính xuất hiện ở cổ áo và bên dưới, một chiếc đế giữa màu trắng sữa hoàn thiện vẻ ngoài.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Black non-reflective”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

YEEZY BOOST 350 V2 “Black Non-Reflective” đã gia nhập gia đình adidas YEEZY vào năm 2019. Các bản phối màu duy nhất trên giày sneaker đen xuất hiện trên tab kéo gót của nó, có đường chỉ khâu màu đỏ tươi. Một đường sọc bên trong mờ được đặt ở nơi nhãn hiệu SPLY-350 thông thường sẽ xuất hiện. Vẻ ngoài đơn sắc được tăng cường bởi đế giữa BOOST màu đen mờ và dây buộc tích hợp.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Cream White”

chao-don-su-tro-lai-cua-adidas-yeezy-boost-350v2-beluga-reflective

Với vẻ ngoài đơn sắc rõ nét, không có gì ngạc nhiên khi YEEZY BOOST 350 V2 “Cream White / Triple White” là một trong những sản phẩm giảm giá lớn nhất trong lịch sử YEEZY. Được xây dựng xung quanh phần trên bằng Primeknit màu kem, dấu từ SPLY-350 tông màu tạo nên thương hiệu tinh tế trong khi đế giữa màu trắng mờ tiếp tục chủ đề. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2017 và một lần nữa vào năm 2018, đôi giày thể thao này lặp lại lời hứa chung của West về “YEEZY’s cho tất cả mọi người”. Những nét chấm phá cuối cùng của thương hiệu đồng thương hiệu adidas và YEEZY tùy chỉnh đánh dấu phần đế.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)