Chiếc Air Max 95 lấy cảm hứng từ quốc hoa của Hàn Quốc đẹp đến từng chi tiết !

Như đã thể hiện qua bộ sưu tập “Pomegranate” sắp ra mắt, bao gồm hình thêu của một cành cây nhỏ vơi quả lựu tròn mọng đỏ hồng được thêu một cách tinh tế và tỉ mỉ trên Blazer Mid nền đen, đế giữa màu trắng quen thuộc bao phủ lên bộ đế OG của Blazer màu nâu. Tất cả hoàn thiện và tạo nên một đôi giày cổ điển đầy tính nghệ thuật đến từ những nhà thiết kế đỉnh cao của Nike. Thế nhưng có vẻ đẹp đó đã không giữ chân được đội ngũ thiết kế của nhà Nike lâu.

Đôi tiếp theo vẫn chủ đề thực vật nhưng lần này là về những loài hoa, để tôn lên sức mạnh của hoa là một chiếc Air Max 95 tông màu “Elemental Pink” chọn họa tiết của quốc hoa của Hàn Quốc, mugunghwa. Đây không phải là lần đầu tiên dòng giày này được trang điểm bằng hoa. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập năm ngoái, Air Max 95 “Pollen Rise” có khóa dán bằng forsythia đã được phát hành độc quyền tại Hàn Quốc, trong khi Nhật Bản nhận được Air Max 95 “Cherry Blossom”.

Trong khi hai đôi này sử dụng các họa tiết đậm nhạt ở các sắc độ tương ứng để giới thiệu hoa, thì đôi mới có hoa dâm bụt của Hàn Quốc dưới dạng một hình ảnh nhỏ được in ở gót giày và ẩn đi trên đế. Nó cũng chọn làm sống động toàn bộ mô hình trong tông màu chủ đạo là màu ” Elemental Pink ” ám chỉ màu sắc hồng của hoa. Các lớp phủ bằng da lộn có thể không có gì mới, nhưng phần lưỡi phủ bằng khóa dán làm tăng thêm yếu tố độc đáo đồng thời giới thiệu một kết cấu mềm mại khác cho thiết kế.

Đôi này hiện đã có mặt tại Nike Korea. Thông tin chi tiết về bản phát hành ở Bắc Mỹ vẫn chưa được công bố.

Và nếu bạn yêu thích bài viết này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ chúng mình nhé!!!

 Xem thêm:

Air max 95 mạ bạc đã đủ quyến rũ các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên chưa???

Những sự thật thú vị đằng sau cái tên Nike Air Max 97