Chọn size giày Saucony và những phiên bản phổ thông nhất cho người mới sưu tập

Saucony là một thương hiệu giày dép có uy tín chuyên sản xuất giày chạy bộ, đi xe đạp và cho outfit thường ngày bên cạnh những cái tên Nike hay adidas đã quá quen thuộc. Họ đã phát triển một biểu đồ cỡ giày để giúp bạn tìm thấy đôi giày vừa vặn lý tưởng của mình với một trong những đôi giày của họ. Nguyên tắc chung là đặt hàng cùng kích cỡ hoặc ít nhất là trong một vài kích cỡ từ nhà sản xuất giày hiện tại của bạn. Saucony có rất nhiều loại giày và kích cỡ khác nhau giữa các mẫu giày nên khó mang vừa. Authentic Shoes đã tìm ra cách tốt nhất để tìm ra cỡ giày bạn cần là sử dụng bảng size dưới đây và so sánh số đo của bạn với cỡ giày Saucony liệt kê bên dưới.

Kích cỡ thực của Saucony có đúng với bảng size?

Bảng size giày Saucony chỉ ra rằng giày của thương hiệu khác cỡ 1/2 so với những dòng không phải giày chạy của đối tác. Ví dụ: 10,5 của nữ chạy trong số 10, trong khi 9,5 thông thường chạy trong số 9. Saucony cũng khuyên bạn nên giảm cỡ 1/2 so với cỡ giày chạy bộ thông thường của bạn đối với giày nam và tối đa 1 cỡ đầy đủ đối với giày chạy bộ nữ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thấy giày Saucony đúng với cỡ giày chạy bình thường của họ.

Bảng size giày Saucony

Làm thế nào để đo bàn chân của bạn cho cỡ giày Saucony?

Người chạy bộ thường đặt hàng dựa trên cỡ giày của họ, nhưng cách này không phải lúc nào cũng đúng. Cách tốt nhất để đặt mua một đôi giày là làm theo vài bước dưới đây để đảm bảo giày sẽ fit với chân của bạn.

Bước 1: Mang vớ
Mang tất mà bạn sẽ đi cùng với giày chạy bộ hoặc nhờ bạn bè hoặc thành viên gia đình mang chúng cho bạn. Bạn có thể đi giày tennis, nhưng nếu bị mòn, bạn cũng có thể đo chân trần.

Bước 2: Đo bàn chân
Dùng thước dây và đo từ gót chân đến đầu ngón chân cái. Nếu bàn chân của bạn rộng, hãy đo bằng cả hai chân.

Bước 3: Quyết định kích thước bạn cần
Giày Saucony thường nhỏ hơn khoảng 1/2 đến 1 size so với giày thể thao truyền thống của họ. Tuy nhiên, bạn nên đặt cỡ giày chạy bộ thông thường cho nam và lớn hơn 1/2 cho nữ.

Bước 4: Sử dụng biểu đồ để xác định cỡ giày Saucony của bạn
Kết hợp số đo của bạn với biểu đồ dưới đây. Cách tốt nhất để biết kích thước nào sẽ phù hợp với bạn là đặt hàng một vài kích cỡ và trả lại những kích cỡ không phù hợp với bạn. Saucony sẽ cho phép bạn thực hiện việc này thường xuyên nếu cần, miễn phí, trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận.

Hướng dẫn chung về cỡ giày Saucony

Hướng dẫn chung về định cỡ giày dép Saucony là chọn cùng cỡ mà bạn thường mặc hoặc lớn hơn 1/2 cỡ. Tuy nhiên, bàn chân của mỗi người là khác nhau, vì vậy việc đặt mua một vài kích cỡ khác nhau sẽ đảm bảo vừa vặn. Chính sách giao hàng miễn phí và hoàn trả miễn phí của Saucony có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thử các kích cỡ mới cho đến khi hài lòng với lựa chọn của mình. Nếu một cặp không hoạt động vì bất kỳ lý do gì, nó có thể được trả lại trong vòng 60 ngày và được thay thế bằng một đôi khác miễn phí.

1. Đừng mặc định kích thước bàn chân của bạn

Định cỡ giày chạy Saucony có thể gây nhầm lẫn. Bạn có thể nhận thấy rằng giày Saucony nhỏ hơn cỡ 1/2-1 so với cỡ của Mỹ. Tuy nhiên, có những yếu tố khác cần xem xét, bao gồm loại chân và khối lượng của bạn. Biểu đồ sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy sự phù hợp nhất cho đôi chân của mình.

2. Sử dụng biểu đồ

Dưới đây là hướng dẫn chung về kích cỡ để giúp bạn chọn cỡ giày Saucony phù hợp. Bảng dưới đây cho biết chiều rộng và chiều dài của giày Saucony dành cho nam, nữ và trẻ em.

3. Tìm chiều rộng phù hợp của bạn

Bàn chân rộng hơn cần nhiều không gian hơn ở khu vực ngón chân. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra điều này bằng thước dây bằng cách đo khoảng cách giữa ngón chân thứ nhất và thứ hai trên cả hai bàn chân. Đây sẽ là phép đo chiều rộng của giày chạy bộ Saucony của bạn.

Bạn yêu thích giày thể thao Saucony nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Top 10 mẫu giày chạy tốt nhất 2023 mà bạn nên sở hữu (Phần 1)

                  Top 10 mẫu giày chạy tốt nhất 2023 mà bạn nên sở hữu (Phần 2)