Top 10 mẫu giày chạy tốt nhất 2023 mà bạn nên sở hữu (Phần 2)

Hiện nay mọi người dần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn và chạy bộ là một trong những môn thể thao được ưu tiên hàng đầu. Việc lựa chọn một đôi giày chạy có bền và tốt hay không ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình luyện tập. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tiếp tục chiêm ngưỡng những đôi runner ở phần 2 của series “Top 10 mẫu giày chạy tốt nhất 2023 mà bạn nên sở hữu” này nhé!

6. Saucony Triumph 20

Triumph 20 của Sauconygiày chạy bộ trung tính phổ biến nhất của thương hiệu cho đến nay. Trọng lượng nhẹ nhưng độ phản hồi cao, đệm PWRRUN+ được kết hợp với hình dạng cải tiến mang lại cảm giác “giống như đám mây” cho đôi chân khi chạy bộ hàng ngày và chạy đường dài. Ngoài ra, Triumph 20 còn áp dụng thiết kế phần trên và viền hoàn toàn mới vừa vặn với bàn chân như một chiếc găng tay với chất liệu nhung mềm mại và không trơn trượt. Được trang bị với độ sụt từ gót chân đến ngón chân là 10 mm, chiều cao ngăn xếp lên tới 27 mm, mang lại lực đẩy mạnh mẽ để chạy liên tục đồng thời giảm áp lực và sức căng từ Achilles.

7. adidas Ultraboost Light

Còn được gọi là Ultraboost 23, những đôi giày chạy bộ này ra mắt hệ thống đệm BOOST mới và được quảng cáo là mẫu nhẹ nhất của dòng sản phẩm cho đến nay vì chúng nhẹ hơn 30% so với những mẫu trước đó. Linh hoạt với mức độ phản hồi nhạy vừa phải, Ultraboost Light kết hợp hệ thống đẩy LEP (Đẩy năng lượng tuyến tính), nổi bật là các phần tích hợp của đế giữa, trong khi các phần màu cam của đế ngoài củng cố một bước tiến vững chắc, ổn định. Đôi giày có kiểu dáng vừa vặn thông thường với phần trên bằng vải dệt Primeknit+ một mảnh, ôm sát bàn chân một cách an toàn mà không bị trượt trong những hoạt động hàng ngày đó.

8. New Balance Fresh Foam X 1080v12

Được New Balance mô tả là giày chạy bộ tốt nhất và linh hoạt nhất của họ, Fresh Foam X 1080v12 được khuyên dùng cho những người thích đế có nhiều đệm hơn. Nó có hình dáng bập bênh khuyến khích động lượng dễ lăn về phía trước, trong khi chiều cao ngăn xếp 34 mm hấp thụ hầu hết tác động từ mặt đường. Được tinh chỉnh để phù hợp với cảm giác thoải mái và thoáng khí giống như lớp da thứ hai, đôi giày tự hào có kiểu dáng thuôn dài với phần trên bằng vải Hypoknit, được kết hợp với thiết kế lưỡi gà không quá sang trọng nhưng vẫn hơi độn. Nặng hơn một chút, Fresh Foam X 1080v12 nặng khoảng 10,3 oz nhưng được chế tạo để chịu được các cuộc chạy bộ đường dài, chạy phục hồi và đăng nhập hàng ngày dễ dàng. Nó cũng tuyệt vời cho bàn chân rộng với kích thước lớn, cùng với các tùy chọn vừa vặn thông thường và rộng rãi có sẵn.

9. ALTRA Escalante 3

Bản cập nhật rất được mong đợi dành cho người chạy đường trường cổ điển ALTRA’a duy trì thiết kế hộp đựng giày hình tròn và không giọt nước thông thường của Escalante. Về độ vừa vặn, Escalante 3 có thể có cảm giác cứng hơn một chút so với các mẫu xe trước đó. Tuy nhiên, với lớp bọt Balanced Cushioning™ và Altra EGO™ kết hợp, đôi giày thể hiện sự cân bằng tổng thể giữa khả năng phản hồi và sự thoải mái. Một cập nhật tinh tế nhưng tiện dụng từ Escalante 2.5 là một lỗ mắt trên mới được thêm vào, thoạt nhìn có vẻ không đáng kể, nhưng được chứng minh là khá hữu ích cho những người chạy bộ chọn dây buộc vòng marathon để có thêm chỗ đứng an toàn, đặc biệt hữu ích cho những người có bàn chân hẹp. cũng. Lưỡi giày cũng có thiết kế đệm nhiều hơn, trong khi đế ngoài được cập nhật giúp tăng cường độ bền. Nhìn chung, Escalante 3 chắc chắn là một đôi giày chạy đa năng hoạt động tốt trên đường địa hình cũng như ở phòng tập thể dục hoặc trong các hoạt động hàng ngày.

10. Salomon Aero Glide

Mặc dù Salomon được biết đến nhiều hơn với những đôi giày chạy địa hình, nhưng đối với bước đột phá chính thức đầu tiên của thương hiệu vào việc chế tạo những đôi giày chạy đường trường nhẹ, hàng ngày, thì Aero Glide thực sự là một đôi khá xứng đáng để lọt vào danh sách này. Nó được chế tạo với khả năng đệm tối đa dưới dạng đế giữa xếp chồng cao, trong đó Bọt năng lượng của nó giữ cho bàn chân mềm mại với khả năng hấp thụ lực tác động dồi dào. 

Được trang bị dạng hình học rocker đặc trưng của thương hiệu với lưỡi đệm mềm và phần trên SensiFit™, Aero Glide đảm bảo mang lại cảm giác lái êm ái, chắc chắn và chuyển tiếp nhanh chóng giúp người đeo luôn di chuyển. Mặc dù có gót xếp chồng lên nhau dày 37,4 mm, nhưng đôi giày này không hề cồng kềnh — chỉ nặng dưới 9 oz, đây là một đôi giày chạy bộ đa năng tuyệt vời để chạy hàng ngày.

Xem thêm: Top 10 mẫu giày chạy tốt nhất 2023 mà bạn nên sở hữu (Phần 1)

                  Top 10 trang web resell sneaker phổ biến nhất hiện nay