CLOT chính thức ra mắt sự hợp tác với Nike Flux Dunk

Sau khi hợp tác với sacaiNike vào nửa cuối năm 2021 với 3 phối màu LDWaffle hoàn toàn mới, CLOT quyết tâm nâng cao thành tích hợp tác với các phiên bản giày thể thao của mình vào năm 2022. Một trong những sản phẩm của thương hiệu sẽ được đưa vào cuộc sống là CLOT x Nike Flux Dunk, và sau khi xuất hiện qua những hình ảnh ban đầu, hãng thời trang có trụ sở tại Hồng Kông đã chính thức tiết lộ nó. Hãy cùng AUthentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

clot-chinh-thuc-ra-mat-su-hop-tac-voi-nike-flux-dunk

Đối với dự án này, Edison Chen đã loại bỏ tất cả các vật liệu truyền thống mà chúng ta quen nhìn thấy trên mô hình phong cách sống và chọn một thứ gì đó táo bạo hơn nhiều. Thay vì cấu tạo bằng da trơn thông thường, CLOT sử dụng vải thấu kính toàn phần mang lại cho giày vẻ ngoài lấp lánh ánh bạc kim loại với nhiều màu sắc rung động từ mọi góc độ. 

clot-chinh-thuc-ra-mat-su-hop-tac-voi-nike-flux-dunk

Ngoài ra, các lớp phủ đã được hoán đổi bằng các đường viền trên cùng để giữ nguyên kiểu dáng đẹp của nó, và các dây buộc và bộ phận đế được sẵn sàng với các lớp hoàn thiện như thiên thần. Chen cho biết: “Quá trình làm giày có lẽ là khó nhất mà tôi từng gặp phải trước đây. “Như mọi khi tại CLOT, chúng tôi cố gắng kiểm tra những hạn chế và thúc đẩy sự sáng tạo của chúng tôi.”

clot-chinh-thuc-ra-mat-su-hop-tac-voi-nike-flux-dunk

CLOT x NIKE FLUX DUNK dự kiến ​​phát hành vào ngày 18 tháng 3 thông qua các địa điểm của JUICE trên toàn cầu.

clot-chinh-thuc-ra-mat-su-hop-tac-voi-nike-flux-dunk

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .